»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2018 06:15

VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí năm 2018

“Uống nước nhớ nguồn - Ăn quả nhớ người trồng cây” vốn là đạo lý tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Với những ý nghĩa hết sức nhân văn đó, ngày 25/01/2018, VietinBank Hoàn Kiếm trang trọng tổ chức buổi gặp mặt thân mật năm 2018 nhằm tri ân đội ngũ cán bộ hưu trí.

>> VietinBank Hoàn Kiếm giao hữu bóng đá với khách hàng >> Đại hội Công đoàn VietinBank Hoàn Kiếm
Ông Nguyễn Long Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh chúc Tết cán bộ hưu trí

Trân trọng quá khứ và ghi nhớ công lao của thế hệ đi trước luôn là một trong những giá trị tốt đẹp của VietinBank nói chung và VietinBank Hoàn Kiếm nói riêng. Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Long Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã báo cáo với toàn thể cán bộ hưu trí những thành tựu nổi bật của VietinBank và kết quả kinh doanh của Chi nhánh trong năm 2017. Ông Hải đánh giá cao sự quan tâm, theo sát, khích lệ và ủng hộ Chi nhánh của các đồng chí cán bộ hưu trí, đồng thời gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ hưu trí cùng gia đình.

Với sự xúc động sâu sắc trước những tình cảm của cán bộ, nhân viên Chi nhánh đối với thế hệ đi trước, đại diện Ban Liên lạc hưu trí đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, động viên của Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Trong bầu không khí hân hoan, phấn khởi, tràn ngập tình đồng chí, đại diện lãnh đạo Chi nhánh đã trao tặng 21 phần quà chúc thọ cho các đồng chí cán bộ cao niên. Đây là một trong những nét văn hóa truyền thống của VietinBank Hoàn Kiếm đối với các thế hệ lão thành.

Lãnh đạo VietinBank Hoàn Kiếm chúc thọ cán bộ hưu trí cao tuổi

Trịnh Nam

null - VietinBank null - VietinBank