»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/11/2017 06:00

VietinBank Hoàn Kiếm giao hữu bóng đá với khách hàng

Chiều ngày 23/11/2017, VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức Giải Bóng đá giao hữu tri ân khách hàng. Giải đấu có sự tham gia của 4 đội: VietinBank Hoàn Kiếm; Công ty Cổ phần Xăng dầu chất đốt Hà Nội (HFC); Công ty CP Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay); Công ty Cổ phần Thương mại và Tư vấn Tân Cơ (Tân Cơ).

>> VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức hội thảo về sức khỏe >> VietinBank Hoàn Kiếm tài trợ vốn cho dự án nước sạch
Bốn đội tham gia giải đấu

Phát biểu khai mạc giải đấu, ông Nguyễn Long Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Hoàn Kiếm đã cảm ơn sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các đội. Ông Hải nhấn mạnh giải đấu không những là sân chơi rèn luyện sức khỏe mà còn là dịp để tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ người lao động VietinBank Hoàn Kiếm cảm ơn những đóng góp của các đơn vị trong thời gian qua. Ông Hải chúc giải đấu thành công tốt đẹp.

Sau phần khai mạc, tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội, bốn đội bước vào những phút thi đấu chính thức. Trong tiếng  hò reo cổ vũ của cổ động viên, với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, fair-play, cả 4 đội đã cống hiến cho người xem những pha bóng hay, kịch tính và rất nhiều bàn thắng đẹp.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội ECPay; giải Nhì thuộc về đội VietinBank Hoàn Kiếm; giải Ba là hai đội HFC và Tân Cơ.

Giải bóng đá đã góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa VietinBank Hoàn Kiếm với khách hàng thân thiết.

Ban Lãnh đạo chụp ảnh với các đội tham gia  

Anh Tuấn

null - VietinBank null - VietinBank