»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/3/2018 07:45

VietinBank Hai Bà Trưng tổ chức Hội thao cơ sở

Thi đua lập thành tích chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank, Chào mừng Đại hội lần thứ VI Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Đại hội lần thứ XII Công đoàn Việt Nam, VietinBank Hai Bà Trưng tổ chức Hội thao cơ sở lần thứ XIV, năm 2018 trong 3 ngày 26, 27 và 29/3/2018.

>> Chi bộ 3, 6, 7 - Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng kết nạp đảng viên mới >> Hà Nội: Áp dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử diện rộng tại quận Hai Bà Trưng
Giám đốc Chi nhánh trao thưởng cho các đội

Hội thao đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động. Tham dự Hội thao có hơn 120 vận động viên (VĐV) cùng đông đảo cổ động viên (CĐV) tham gia cổ vũ đang công tác tại 8 phòng/ban và 12 phòng giao dịch của Chi nhánh.

Các VĐV tranh tài ở 3 bộ môn: Cầu lông, Bóng bàn và Kéo co với tinh thần “Nhiệt tình, Đoàn kết, Trung thực và Cao thượng”. Trong đó, đặc biệt là phần thi Kéo co đã mang lại những giây phút vô cùng sôi động và phấn khích cho tất cả các VĐV và CĐV.

Trong nhiều năm qua, Hội thao cơ sở VietinBank Hai Bà Trưng luôn được duy trì, là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các cán bộ, đoàn viên người lao động. Qua đó, tạo nên sức mạnh đoàn kết góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác, hướng tới mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn trong 12 năm liên tục.

Hội thao là sân chơi bổ ích, thể hiện sức mạnh đoàn kết tại Chi nhánh

Đỗ Mạnh Hưng

null - VietinBank null - VietinBank