»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/12/2017 09:00

Hà Nội: Áp dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử diện rộng tại quận Hai Bà Trưng

Ngày 13/12/2017, VietinBank Tràng An đã phối hợp với Chi cục Thuế quận Hai Bà Trưng, Hà Nội tổ chức Hội nghị tuyên truyền về việc áp dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử (NTĐT) cho các hộ kinh doanh cá thể tại quận Hai Bà Trưng. Hội nghị đã thu hút gần 200 khách hàng tham dự.

>> VietinBank Tràng An: Điểm thu thuế hiện đại bậc nhất quận Hai Bà Trưng >> VietinBank thí điểm nộp thuế điện tử 24/7 với Tổng cục Hải quan
Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Phan Văn Phúc - Chi cục trưởng Chi cục Thuế quận Hai Bà Trưng; bà Nguyễn Thị Cẩm Linh - Phó Giám đốc VietinBank Tràng An; ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Giám đốc VietinBank Tràng An.

Hội nghị được triển khai nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa VietinBank Tràng An và Chi cục Thuế quận Hai Bà Trưng để áp dụng và chuyển đổi diện rộng việc nộp thuế thông thường sang hình thức NTĐT cho các hộ kinh doanh cá thể của quận Hai Bà Trưng. Hoạt động này nhằm hiện đại hóa công tác hành chính công, mang đến dịch vụ tiện ích, tiết kiệm thời gian, chi phí với thủ tục đơn giản, thuận tiện cho các hộ kinh doanh, cá nhân trên địa bàn quận. Chương trình sẽ được triển khai nhiều giai đoạn và giai đoạn 1 sẽ áp dụng cho khoảng 500 hộ kinh doanh.

Tại Hội nghị, VietinBank Tràng An và Chi cục Thuế quận Hai Bà Trưng đã truyền thông đến các khách hàng về tiện ích của dịch vụ NTĐT cũng như gói sản phẩm ngân hàng tiện ích đi kèm. Chỉ cần với một tài khoản ngân hàng, tải ứng dụng VietinBank iPay trên máy tính, điện thoại là khách hàng có thể dễ dàng thực hiện dịch vụ thu thuế online tại nhà 24/7, in giấy nộp thuế điện tử đã nộp, hoàn toàn tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. Không chỉ nộp thuế, khách hàng còn sử dụng được nhiều dịch vụ ngân hàng điện tử khác trên kênh online như chuyển khoản, thanh toán tiền hàng, mua sắm hàng hóa, dịch vụ…

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phan Văn Phúc cho biết: “Chương trình hiện đại hóa dịch vụ nộp thuế nằm trong kế hoạch của Chi cục Thuế. Đầu năm 2017, Chi cục Thuế đã thí điểm dịch vụ với ngân hàng khác nhưng chưa hiệu quả. Với lợi thế là chi nhánh có trụ sở lớn nằm cạnh Chi cục Thuế, sản phẩm, dịch vụ công nghệ hiện đại và thiết thực nên Chi cục Thuế rất tin tưởng hợp tác cùng VietinBank Tràng An để triển khai dịch vụ trên diện rộng”.

Ông Phúc cũng đánh giá cao việc các hộ kinh doanh đăng ký sử dụng dịch vụ VietinBank iPay ngoài việc NTĐT còn sử dụng được rất nhiều tính năng khác như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm trực tuyến, nhận tiền qua Western Union…

Với sự hỗ trợ của UBND và Chi cục Thuế quận Hai Bà Trưng, VietinBank Tràng An đang là điểm thu thuế hiện đại bậc nhất của quận. Ngoài ra, Chi nhánh đã mang đến dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, có lợi thế rất mạnh trong việc lắp đặt POS và giải pháp tích hợp máy thanh toán và máy tính tiền cho doanh nghiệp.

Cũng tại Hội nghị, các khách hàng còn được tư vấn về các chương trình cho vay sản xuất kinh doanh, dịch vụ lắp POS và các gói tài khoản đa tiện ích do VietinBank Tràng An cung cấp nhằm hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của các đơn vị. Chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị đã diễn ra hào hứng và tràn đầy niềm vui. Hội nghị giới thiệu dịch vụ NTĐT đã thành công tốt đẹp với kết quả gần 200 khách hàng đều mở tài khoản thẻ, đăng ký các dịch vụ VietinBank iPay, SMS... để thực hiện NTĐT tại nhà. 

Tính đến hết tháng 11/2017, VietinBank Tràng An đã hoàn thành vượt mức hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, trong đó đáng chú ý là nguồn vốn đạt 115% chỉ tiêu kinh doanh năm; phí dịch vụ đạt 160% và doanh số thanh toán bằng thẻ qua POS đạt gần 800 tỷ đồng. 

Trần Lệ Quyên

null - VietinBank null - VietinBank