»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/01/2018 04:30

Chi bộ 3, 6, 7 - Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng kết nạp đảng viên mới

Ngày 5/1/2018 tại Hà Nội, được sự nhất trí của Đảng ủy VietinBank, Chi bộ 3, Chi bộ 6, Chi bộ 7 - Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú.

>> Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng phát động thi đua năm 2017 >> Đại hội Chi bộ 7, Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng nhiệm kỳ 2017 - 2020
Trao quyết định kết nạp Đảng và tặng hoa các đảng viên mới

Các quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng là: Đào Thị Lý - Phó Phòng Giao dịch Tuệ Tĩnh; Ngô Quang Hùng - cán bộ Phòng Khách hàng Doanh nghiệp Lớn và Nguyễn Huyền Phương - Phòng Kế toán giao dịch.

Cả 3 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng đều là các cán bộ trẻ tuổi, năng nổ, có năng lực. Dưới sự dìu đắt của các chi bộ cơ sở, các quần chúng này đã trưởng thành và chứng tỏ phẩm chất xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Các đảng viên mới sẽ là một nguồn lực mới, vừa trẻ hóa đội ngũ đảng viên vừa bảo đảm sự kế thừa và phát triển liên tục của Ðảng, góp phần xây dựng Đảng bộ vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Nguyễn Thị Hoa đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, yêu cầu mỗi đảng viên mới phải tuyệt đối trung thành, chấp hành nghiêm Cương lĩnh Chính trị của Đảng, phục tùng sự phân công và điều động của Đảng. Đồng thời, các đồng chí tiếp tục nỗ lực, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trên mọi lĩnh vực công tác và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao để cùng toàn thể đảng bộ Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2018.

Các đảng viên mới được kết nạp đã thể hiện quyết tâm và hứa sẽ tiếp tục, tích cực phấn đấu hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ Chi nhánh trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong hoạt động kinh doanh được Ban Lãnh đạo phân công.

Các đảng viên chúc mừng 3 tân đảng viên

Lê Minh Khánh

null - VietinBank null - VietinBank