»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2024 05:26

VietinBank Gold & Jewellery giới thiệu tượng Rồng Bảo Vượng Khang Nguyên

Là đối tác phân phối chính hãng và độc quyền của RISIS tại Việt Nam, VietinBank Gold & Jewellery hân hạnh giới thiệu tượng Rồng Bảo Vượng Khang Nguyên tới Quý khách hàng.

Tượng Rồng Bảo Vượng Khang Nguyên nằm trong Bộ sưu tập (BST) Rồng Vàng Linh Thiêng của thương hiệu RISIS. Biểu tượng Rồng quyền uy, hùng dũng vút bay trên đỉnh những vầng mây tốt lành, tràn đầy tài lộc và thịnh vượng.

Tượng Rồng Bảo Vượng Khang Nguyên có 2 phiên bản đế lưu ly

Tư thế Rồng tung bay uy nghi lẫm liệt, phô trương sức mạnh và vẻ đẹp kỳ vĩ cuộn lấy viên ngọc bằng đá thạch anh xanh gợi nhớ huyền thoại về loài Rồng oai vệ. Sức mạnh thần thánh của Rồng được tạo hóa ban tặng và được con người ngợi ca khi điều khiển được các yếu tố thiên nhiên như gió, mưa và sấm sét.

Lấy cảm hứng từ hình tượng Rồng đế vương uy dũng và linh thiêng, tác phẩm Rồng Bảo Vượng Khang Nguyên là tặng phẩm kết tinh của sức mạnh và sự cân bằng hài hòa. Tặng phẩm tượng Rồng Bảo Vượng Khang Nguyên là món quà lý tưởng cho những người chuyên tâm theo đuổi sự thịnh vượng, thành công và khát vọng vươn tầm cao mới.

Rồng Bảo Vượng Khang Nguyên giới hạn 188 bản trên toàn thế giới

Tặng phẩm có 2 phiên bản đế lưu ly tùy chọn là màu xanh hoặc màu hổ phách, tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc. Số lượng giới hạn với chỉ 188 tượng Rồng Vàng Bảo Vượng Khang Nguyên trên toàn thế giới.

Với Tượng Rồng Bảo Vượng Khang Nguyên, RISIS tiếp tục phát huy và trình diễn kỹ nghệ chế tác thủ công đỉnh cao dưới bàn tay nghệ nhân cùng công nghệ mạ vàng Thụy Sỹ 24K, hài hòa giữa các yếu tố Mộc, Thủy và Kim mang lại nhiều may mắn và thành công cho chủ nhân.

BST Rồng Vàng Linh Thiêng của RISIS khai niên Giáp Thìn 2024

VietinBank Gold & Jewellery hân hạnh giới thiệu BST Rồng Vàng Linh Thiêng tới Quý khách hàng, đồng thời cung cấp các giải pháp quà tặng cho đối tác, doanh nghiệp đảm bảo trọn gói về thiết kế, in ấn hộp quà Tết theo nhận diện thương hiệu.

Hệ thống showroom VietinBank Gold & Jewellery:

* TP. Hà Nội:

- Tầng 1, Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế. Điện thoại: (024) 3938 8679

- 79 - 81 Phố Huế. Điện thoại: (024) 3835 1515

* TP. Hồ Chí Minh:

- Tầng trệt, 93 - 95 Hàm Nghi, Quận 1. Điện thoại: (028) 3821 8551

- 01K6 tầng trệt TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7. Điện thoại: (028) 6275 0966

* TP. Đà Nẵng:

- 305 Lê Duẩn, phường Tân Chính, quận Thanh Khê. Điện thoại: (023) 6366 6186

VietinBank Gold & Jewellery

null - VietinBank null - VietinBank