»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/01/2018 11:13

VietinBank Bình Xuyên tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018

Ngày 20/01/2018, VietinBank Bình Xuyên đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018.

>> VietinBank Bình Xuyên: 15 năm khẳng định thương hiệu >> VietinBank Bình Xuyên - Diostech Vina: Đồng hành chinh phục đỉnh cao
Giám đốc VietinBank Bình Xuyên trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2017

Tại Hội nghị, ông Đỗ Văn Phi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Bình Xuyên đã trình bày báo cáo tổng kết công tác hoạt động, công tác cán bộ và thực hiện chính sách đối với người lao động năm 2017, mục tiêu kế hoạch năm 2018.

Theo đó, năm 2017 là năm thứ 3 liên tiếp VietinBank Bình Xuyên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đặc biệt Chi nhánh đã được tuyên dương là 1 trong 5 chi nhánh tiêu biểu về hoạt động bán lẻ. Năm qua, Chi nhánh đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu như: Nguồn vốn đạt 104% kế hoạch; dư nợ đạt 103% kế hoạch; phí dịch vụ đạt 96% kế hoạch và nhiều chỉ tiêu khác cũng đều trên 100% kế hoạch.

Với sự tăng trưởng mạnh mẽ, Chi nhánh đã ghi tên mình vào Câu lạc bộ Chi nhánh có dư nợ khách hàng bán lẻ 1.500 tỷ đồng. VietinBank Bình Xuyên đặt mục tiêu đến hết 30/6/2018 sẽ có tên trong Câu lạc bộ Chi nhánh có dư nợ khách hàng bán lẻ 2.000 tỷ đồng.

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh, VietinBank Bình Xuyên còn tích cực tham gia các chương trình thi đua của VietinBank và giành được nhiều Giải thưởng như: Chương trình thi đua của VBI, VietinCare; Aviva; Thi đua bán trái phiếu; các giải thưởng Quán quân bán lẻ; ngôi sao SME; FDI Champion; FDI Expert; Quán quân chi lương…

Với không khí dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã lắng nghe đại diện cấp ủy, chính quyền và công đoàn cơ sở, cán bộ người lao động đối thoại các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động. Bên cạnh đó, nhiều cán bộ người lao động đã tích cực phát biểu tham luận nhằm đóng góp các giải pháp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2018.

Hội nghị Người lao động VietinBank Bình Xuyên đã biểu quyết thông qua các chỉ tiêu kinh doanh năm 2018 với nguồn vốn huy động tăng 30%, dư nợ cho vay tăng 35%, thu phí dịch vụ tăng 40%, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh tăng 65%. Nhiều ý kiến tham luận từ các phòng ban, cá nhân trong Chi nhánh, đặc biệt là các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ đã được ghi nhận để bổ sung vào phương hướng triển khai kinh doanh năm 2018.

Hội nghị đã thống nhất bầu 3 đồng chí vào Ban Thanh tra nhân dân và 2 đồng chí đại diện cho tập thể người lao động tham gia đối thoại năm 2018.

Phùng Văn Long

null - VietinBank null - VietinBank