»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/9/2017 09:15

VBI ra mắt Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001566

Từ ngày 5/9/2017, Bảo hiểm VietinBank (VBI) ra mắt Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001566. Tổng đài hoạt động 24/7 để chăm sóc, tư vấn và đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng khi tham gia bảo hiểm tại VBI.

>> VBI - Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2017 >> VBI là Công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Bảo hiểm VietinBank ra mắt tổng đài 19001566

Thấu hiểu tâm tư và nhu cầu của khách hàng luôn mong muốn được chăm sóc và tư vấn các thông tin khi tham gia bảo hiểm, Tổng đài Chăm sóc khách hàng của VBI đã chính thức ra mắt. Tổng đài 19001566 đã nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc khách hàng, góp phần tích cực triển khai các chiến dịch khảo sát thị hiếu và ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Để Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001566 hoạt động được hiệu quả và phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, VBI đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến để tăng tốc độ đường truyền, trang bị cho tổng đài viên máy móc hiện đại. Hệ thống CallCenter tối ưu hóa các ứng dụng kết nối đa kênh, đa chiều, hệ thống gọi ra, hỗ trợ quản lý thống kê tần suất các cuộc gọi, tích hợp quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, cho phép tự động truy xuất thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, có khả năng mở rộng linh hoạt phù hợp với mọi mô hình doanh nghiệp với dịch vụ hỗ trợ.

Tổng đài sử dụng hệ thống ACD/IVR, giải pháp Customer Interaction Center (CIC) giám sát, phòng chống gian lận cùng các thiết bị đảm bảo an ninh như Camera giám sát, bảo mật thông tin, ở cả dạng cứng và mềm. Hệ thống vận hành dịch vụ của VBI tuân thủ theo quy trình vận hành bảo mật dữ liệu ISO 27001:2500.

Bên cạnh đó, đội ngũ điện thoại viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đạt các tiêu chuẩn KPI bao gồm: Nhấc máy trả lời trước 3 giây (≤ 3s); đảm bảo chất lượng cuộc gọi của khách hàng đạt chỉ số hài lòng trên 95%; hoạt động liên tục 24 giờ/7 ngày (kể cả ngày nghỉ, ngày Lễ) với nhiều chức năng.

Có thể kể đến các chức năng như: Tiếp nhận tư vấn sản phẩm, hướng dẫn thủ tục lập hồ sơ bồi thường và thanh toán tiền bảo hiểm; tiếp nhận thông báo tai nạn và yêu cầu bồi thường cho các nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới; tiếp nhận và giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng, ghi nhận những ý kiến đóng góp về các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm từ khách hàng; hỗ trợ tiếp cận với các dịch vụ cứu hộ xe ô tô; chỉ dẫn địa chỉ gara liên kết; bệnh viện/phòng khám nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí…

Ông Lê Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc VBI chia sẻ: Chúng tôi quan niệm rằng, công ty bảo hiểm không chỉ đơn thuần mang lại cho khách hàng các gói sản phẩm bảo vệ tài chính trước các rủi ro mà còn phải mang lại cả dịch vụ chăm sóc và tư vấn xuyên suốt. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam, VBI đã đầu tư nguồn lực mạnh mẽ để ra mắt Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001566. Việc ra mắt Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7 toàn diện đánh dấu một bước chuyển lớn trong việc chuẩn hóa và tăng cường các dịch vụ chăm sóc khách hàng của VBI trong thời gian tới”.

Với nỗ lực liên tục và không ngừng của VBI trong việc hướng tới lợi ích của khách hàng, vừa qua VBI đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá quốc tế: Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017 do Tạp chí Global Banking and Finance Vương quốc Anh bình chọn và đạt chỉ số hài lòng khách hàng CSI do Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức, Châu Âu) giám sát và đo lường.

Bảo hiểm VietinBank đạt nhiều giải thưởng danh giá quốc tế

Nguyễn Hiền Trang

null - VietinBank null - VietinBank