»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/11/2017 07:00

Trung tâm TTTM VietinBank “Chắp cánh ước mơ” tại Điện Biên

Ngày 28/10/2017, Trung tâm Tài trợ Thương mại (TTTM) - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Chương trình từ thiện “Chắp cánh ước mơ” tại Trường Mầm non Họa Mi và Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô, xã Tà Lèng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

>> VietinBank là “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2017” >> Trao quà từ thiện tại 2 xã nghèo của huyện Mai Châu, Hòa Bình
Trung tâm TTTM trao tặng quà tại Trường Mầm non Họa Mi

Tham dự Chương trình có: Bà Lê Minh Hương - Giám đốc Trung tâm TTTM; bà Trần Thị Thơm - Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS), Phó Giám đốc Trung tâm TTTM cùng đông đảo các đoàn viên công đoàn Trung tâm TTTM VietinBank.

Trong khuôn khổ chương trình, Trung tâm TTTM đã trao tặng nhiều phần quà với tổng trị giá hơn 120 triệu đồng, gồm những hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu của các cháu học sinh, các hộ dân và một số trang thiết bị cho nhà trường như loa máy tính mini, khay chia cơm… Đây là hoạt động thiết thực của Trung tâm TTTM nhằm tiếp nối truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam cũng như văn hóa doanh nghiệp VietinBank.

Ngoài ra Trung tâm TTTM cũng trao tặng nhiều phần quà cho các hộ nghèo tại xã Mường Phăng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên nhân Tháng hành động vì người nghèo năm 2017.

Trung tâm TTTM trao tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô

Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn là xử lý tập trung toàn bộ các giao dịch Thanh toán Quốc tế và Tài trợ Thương mại của hệ thống VietinBank, Trung tâm TTTM cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện, hoạt động tri ân đối với xã hội và cộng đồng. Với đội ngũ cán bộ trẻ, đầy nhiệt huyết trong công việc chuyên môn, hăng say trong công tác xã hội, hoạt động của tập thể cán bộ Trung tâm TTTM đã góp phần xoa dịu khó khăn, vất vả của đồng bào nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, bà Trần Thị Thơm chia sẻ: “Tuy trị giá vật chất Chương trình tài trợ không thể đáp ứng hết mong mỏi của các em học sinh cũng như nhà trường và các hộ dân nghèo, nhưng đó là tấm lòng của tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm TTTM. Trung tâm TTTM hy vọng đã đóng góp được một phần vào công tác vì cộng đồng, đem lại niềm vui, niềm tin vào cuộc sống cho các em học sinh và đồng bào khó khăn vùng cao”.

Lê Thị Thanh Yên

null - VietinBank null - VietinBank