»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/6/2017 07:30

VietinBank là “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2017”

Ngày 9/6/2017 tại Singapore, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vinh dự được The Asian Banker trao giải “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam 2017” (The Best Trade Finance Bank in Vietnam 2017).

>> VietinBank nhận giải thưởng lớn của The Asset 2017
Bà Trần Thị Minh Đức (thứ 3 từ trái sang) nhận giải “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam 2017”

Lễ trao giải thu hút sự có mặt của đông đảo lãnh đạo các ngân hàng hàng đầu thế giới.

Đây là giải thưởng uy tín, minh bạch và có quy trình đánh giá nghiêm ngặt, được trao hằng năm để ghi nhận thành tựu kinh doanh xuất sắc trong lĩnh vực quản lý dòng tiền, tài trợ thương mại (TTTM) và thanh toán quốc tế (TTQT) của các định chế tài chính ở Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi.

Đại diện VietinBank tham dự nhận giải thưởng có bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành, hàm Phó Tổng Giám đốc; bà Trần Thị Thơm - Phó Giám đốc Trung tâm TTTM VietinBank.

The Asian Banker là tạp chí uy tín chuyên về lĩnh vực tài chính - ngân hàng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông cung cấp cho độc giả các thông tin, bài viết phân tích thị trường đáng tin cậy từ các chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới.

VietinBank đã vượt qua 8 tiêu chí đánh giá khắt khe của Ban Tổ chức như: Khảo sát khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng cung cấp; tăng trưởng về thị phần TTQT và TTTM; quy mô hoạt động TTQT và TTTM; đóng góp của hoạt động TTQT và TTTM vào lợi nhuận của toàn hàng; tăng trưởng hằng năm; lợi ích từ hiệu quả hoạt động và quản lý chi phí mang lại cho khách hàng; đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ mang lại nhiều giá trị cho khách hàng; các thành tích tiêu biểu của Ngân hàng trong năm đánh giá.

Giải thưởng này được các chuyên gia giỏi, các cố vấn và những học giả trong Ngành Ngân hàng thế giới đánh giá, lựa chọn. 

Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực TTQT và TTTM cùng lợi thế là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam xử lý tập trung nghiệp vụ này, VietinBank đã có những bước phát triển liên tục, vững chắc, đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tiếp nối Giải thưởng Ngân hàng tài trợ thương mại Vốn lưu động tốt nhất Việt Nam 2017 của The Asset Triple A, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam 2017” của The Asian Banker một lần nữa khẳng định sự công nhận của giới tài chính quốc tế đối với hoạt động TTTM của VietinBank cũng như nâng tầm vị thế của VietinBank trong khu vực và quốc tế.

nhan-giai-asian-banker-2.jpg

Giải thưởng của VietinBank

Thanh Ngân

null - VietinBank null - VietinBank