»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/11/2017 11:00

Triển khai thu kinh phí công đoàn qua VietinBank Bình Phước

Sáng ngày 24/11/2017, VietinBank Bình Phước phối hợp cùng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai thu kinh phí Công đoàn khu vực sản xuất kinh doanh (SXKD) qua VietinBank Bình Phước.

>> TP. HCM: Triển khai dịch vụ thu kinh phí công đoàn ở quận 6 >> Thu kinh phí công đoàn qua VietinBank Bình Định
Ông Phạm Ninh Hoạt phát biểu tại Hội nghị

Đến dự Hội nghị có sự tham gia của đại diện Lãnh đạo tỉnh, các LĐLĐ huyện, thị xã, các doanh nghiệp trong toàn tỉnh và cơ quan báo chí, đài truyền hình đến đưa tin.

Thời gian qua, VietinBank Bình Phước đã có sự hợp tác bền vững cùng với các đơn vị lớn tại địa phương, như: Kho bạc Nhà nước, Điện lực, Hải quan, VNPT và hiện tại là LĐLĐ tỉnh trong việc phục vụ những sản phẩm, dịch vụ không dùng tiền mặt với công nghệ hiện đại, phù hợp với đặc thù từng ngành nghề, lĩnh vực nhằm đem lại sự thuận tiện, nhanh chóng và chủ động nhất cho khách hàng.

Kinh phí công đoàn là nguồn để đảm bảo cho hoạt động của Công đoàn và chăm lo, bảo vệ quyền lợi người lao động. Vì vậy, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tin tưởng phối hợp cùng VietinBank làm đối tác cung cấp phần mềm quản lý thu kinh phí công đoàn nhằm tăng cường quản lý và hạn chế thất thu theo phương thức mới.

Đây là giải pháp hữu hiệu để chăm lo tốt cho đoàn viên, người lao động, qua đó, tăng cường hiệu quả quản lý và làm giảm thất thu tài chính công đoàn. Hội nghị đã nêu ra những vấn đề chủ chốt của việc triển khai thu kinh phí công đoàn qua VietinBank, hướng dẫn cụ thể và giải đáp những thắc mắc, ý kiến của cá nhân, đơn vị.

Để việc triển khai hiệu quả, trong thời gian tới, VietinBank Bình Phước sẽ luôn hợp tác với LĐLĐ tỉnh trong việc hỗ trợ, tháo gỡ những vướng mắc của các cá nhân, đơn vị tại địa phương trong quá trình triển khai thực hiện. Đồng thời hai bên phối hợp tuyên truyền để các doanh nghiệp hiểu và thực hiện tốt công tác trích nộp kinh phí công đoàn theo đúng quy định.

Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc VietinBank Bình Phước Phạm Ninh Hoạt bày tỏ niềm vui mừng và vinh dự khi được hợp tác cùng LĐLĐ tỉnh Bình Phước trong việc phục vụ quý khách hàng thu kinh phí công đoàn khu vực SXKD qua VietinBank. Ông Hoạt khẳng định mục tiêu của VietinBank là hướng đến khách hàng và hướng đến sự hoàn hảo, chuyên nghiệp, hiện đại. Ông Hoạt cũng hi vọng với sự nỗ lực hợp tác của 2 đơn vị cùng sự quan tâm, hỗ trợ của Tổng LĐLĐ Việt Nam, dịch vụ này sẽ mang lại tiện ích và hiệu quả cao nhất cho quý khách hàng sử dụng. VietinBank Bình Phước sẽ không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, lắng nghe khách hàng để trở thành người bạn thân thiết đồng hành cùng khách hàng trên bước đường chinh phục thành công.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank