»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/4/2017 11:55

Triển khai thu NSNN qua POS VietinBank tại Huế

Sáng ngày 26/4/2017 tại Kho bạc Nhà nước TP. Huế đã diễn ra Hội nghị triển khai thu Ngân sách Nhà nước (NSNN) sử dụng thiết bị thanh toán thẻ (POS) tại Kho bạc Nhà nước do VietinBank Thừa Thiên Huế cung ứng dịch vụ và thiết bị.

>> Mở rộng thu Ngân sách Nhà nước qua POS của VietinBank >> VietinBank triển khai thu ngân sách qua POS: Tiện ích không dùng tiền mặt
Ông Phan Ngọc Thọ phát biểu tại Hội nghị

Đến tham dự Hội nghị có ông Phan Ngọc Thọ - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên - Huế; ông Nguyễn Hoàng Đệ - Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng các ông bà là lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Kho bạc Nhà nước tỉnh, giám đốc và cán bộ thuộc Kho bạc Nhà nước thành phố. Đại diện VietinBank ông Dương Tuấn Vinh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VietinBank Thừa Thiên - Huế.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Hoàng Đệ đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của VietinBank trong thời gian gần đây đã đem đến nhiều dịch vụ, phương thức thanh toán hợp lý, giúp giảm thiểu nhiều các thủ tục hành chính, giao dịch tiền mặt. Dịch vụ thu NSNN qua POS cũng là kênh thanh toán giúp cán bộ Kho bạc Nhà nước và các đối tượng nộp ngân sách giảm rủi ro trong kiểm đếm, vận chuyển tiền mặt.

Với dịch vụ này, các đối tượng nộp ngân sách có thể sử dụng tất cả các loại thẻ của các ngân hàng, tổ chức tín dụng trên toàn quốc để thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng thuận tiện trên POS của VietinBank.

Thông qua thiết bị POS, hệ thống VietinBank sẽ ghi nợ trên số tiền nộp vào Kho bạc Nhà nước của chủ thẻ nộp ngân sách và ghi có vào tài khoản của Kho bạc Nhà nước mở tại VietinBank Thừa Thiên - Huế ngay tại thời điểm giao dịch thành công.

Cũng trong buổi Lễ, ông Phan Ngọc Thọ đã khẳng định, việc thu NSNN qua POS là một dịch vụ mang lại nhiều tiện ích cho nhiều thành phần kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Việc này cũng nằm trong lộ trình đơn giản hóa thủ tục hành chính, giảm thiểu thời gian giao dịch và đem lại tiện ích tối đa cho người dân.

Kết thúc buổi Lễ, một số doanh nghiệp, cá nhân đã thực hiện các giao dịch nộp NSNN đầu tiên qua POS VietinBank và các giao dịch đều thông suốt. Đặc biệt thời gian cho mỗi giao dịch trên POS đều chỉ tính bằng đơn vị giây thay bằng tính bằng giờ theo phương thức tiền mặt trước đây.

hue-trien-khai-thu-nsnn-POS-2.jpg

Khách hàng giao dịch nộp ngân sách qua POS của VietinBank tại Huế

Bạch Sơn

null - VietinBank null - VietinBank