»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/01/2018 08:00

Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Ban Thư ký HĐQT VietinBank

Ngày 5/1/2018 tại Trụ sở chính, đại diện Hội đồng Quản trị (HĐQT) VietinBank đã trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Ban Thư ký HĐQT cho bà Nguyễn Thị Thu Trang. Quyết định có hiệu lực từ ngày 5/1/2018.

>> Bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Hà Thành >> Bổ nhiệm Trưởng Phòng Hỗ trợ tín dụng TSC
Bà Trần Thu Huyền trao quyết định bổ nhiệm Phó Ban Thư ký HĐQT

Tham dự buổi Lễ có bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank cùng đại diện các phòng/ban của Khối Nhân sự và Ban Thư ký HĐQT VietinBank.

Trình tự, thủ tục bổ nhiệm chức vụ Phó Ban Thư ký HĐQT cho bà Nguyễn Thị Thu Trang được thực hiện đúng quy trình công tác cán bộ với sự đồng thuận, nhất trí cao của Thường vụ Đảng ủy, HĐQT VietinBank.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang (sinh năm 1986 là Cử nhân Đại học Ngoại Thương, Thạc sỹ tại Đại học tổng hợp Sydney, Australia chuyên Ngành Tài chính và Quản lý dự án). Bà Trang từng làm Tư vấn cao cấp tại Công ty TNHH PwC Việt Nam trước khi làm việc tại VietinBank. Đến nay, bà Nguyễn Thị Thu Trang đã có 5 năm công tác trong hệ thống VietinBank, từng làm việc tại Dự án Hoàn thiện Cơ cấu tổ chức và Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực VietinBank (Dự án ORP); Phòng Tổ chức Cán bộ và Đào tạo, Phòng Chính sách Kế hoạch Nhân sự - Khối Nhân sự; Ban Thư ký HĐQT. Dù ở cương vị nào bà Nguyễn Thị Thu Trang cũng luôn nỗ lực, tận tâm với công việc và được Ban Lãnh đạo đánh giá hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

Khối Nhân sự chúc mừng tân Phó Ban Thư ký HĐQT

Phát biểu giao nhiệm vụ, bà Trần Thu Huyền nhấn mạnh: Trên cương vị và trọng trách mới, đây vừa là vinh dự nhưng cũng là thử thách đòi hỏi tân Phó Ban Thư ký HĐQT phải phấn đấu nhiều hơn nữa, phát huy năng lực, trí tuệ trong công tác, vững vàng bản lĩnh chính trị cùng Ban Thư ký HĐQT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà HĐQT VietinBank giao.

Tiếp thu những chỉ đạo của Giám đốc Khối Nhân sự, bà Nguyễn Thị Thu Trang hứa sẽ nỗ lực cùng tập thể Ban Thư ký HĐQT đoàn kết làm việc hiệu quả để đáp lại sự kỳ vọng, tin tưởng của Ban Lãnh đạo VietinBank.

Tân Phó Ban Thư ký HĐQT Nguyễn Thị Thu Trang cũng mong muốn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo VietinBank cũng như sự hỗ trợ của các thành viên trong Ban Thư ký HĐQT và các phòng, ban Trụ sở chính, để bản thân hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Ban Thư ký HĐQT tặng hoa chúc mừng bà Nguyễn Thị Thu Trang

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank