»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/6/2018 06:55

Trải nghiệm thẻ VietinBank - Vpoint nhận liền điểm thưởng

Thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) đồng thương hiệu JCB Platinum VietinBank - Vpoint là thẻ tích điểm đa năng có thể thanh toán và hưởng nhiều ưu đãi tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống liên minh đa ngành (cộng đồng Vpoint).

>> Cơ hội trúng 3 xe ô tô Mazda CX5 khi giao dịch với VietinBank >> “Sống cuồng nhiệt cùng World Cup” với thẻ tín dụng VietinBank
Poster Chương trình

Từ ngày 25/6/2018 đến hết ngày 25/8/2018, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm đầu tiên, nhận liền điểm thưởng”.

Theo đó, khách hàng sẽ được tặng 50 điểm Vpoint (tương đương 50.000 đồng) khi phát hành mới hoặc giao dịch chi tiêu lần đầu với thẻ TDQT JCB Platinum VietinBank - Vpoint trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi. Mỗi khách hàng sẽ được tặng tối đa 100 điểm Vpoint (tương đương 100.000 đồng).

Thẻ TDQT JCB Platinum VietinBank - Vpoint có tính năng tích hợp tài chính của thẻ ngân hàng (VietinBank) và tính năng tích điểm đa năng của thẻ Vpoint (Vinaphone) nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi vừa thanh toán, vừa tích điểm khi mua hàng mà không cần sử dụng đến tiền mặt.

Điểm khác biệt của thẻ này là số điểm tích lũy từ những lần giao dịch được cộng dồn vào một quỹ điểm. Khách hàng có thể dùng quỹ điểm này để đổi hàng, đổi dịch vụ trên tất cả hệ thống doanh nghiệp tham gia cộng đồng Vpoint. Cộng đồng Vpoint bao gồm hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ ở các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như: Viễn thông, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp…

Đặc biệt khách hàng sử dụng thẻ TDQT JCB Platinum VietinBank - Vpoint không chỉ được hưởng các ưu đãi và tiện ích của cộng đồng Vpoint mang lại mà còn được hưởng rất nhiều ưu đãi khác biệt từ chính VietinBank khai thác và phát triển như: Được tham gia chương trình Loyalty, được giảm giá tại các Đơn vị chấp nhận thẻ mà VietinBank hợp tác như: Hệ thống sân golf, khu nghỉ dưỡng, trung tâm mua sắm, nhà hàng, khách sạn…

Thể lệ chi tiết của Chương trình xin Quý khách vui lòng xem tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank