»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/7/2017 08:53

Tổng Giám đốc VietinBank dự 2 tọa đàm kinh tế lớn tại Belarus và Liên bang Nga

Tọa đàm Kinh tế Việt Nam - Belarus và Tọa đàm Kinh tế Việt Nam - Liên bang Nga đã được tổ chức nhân chuyến thăm chính thức của Chủ tịch nước Trần Đại Quang đến hai nước Belarus và Liên bang Nga. Đại diện VietinBank, Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ tham dự hai sự kiện này.

>> VietinBank tham gia tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Việt Nam >> VietinBank xúc tiến đầu tư khách hàng lớn tại Hàn Quốc
Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ cùng các doanh nghiệp tham dự Tọa đàm Kinh tế Việt Nam - Belarus

Tọa đàm Kinh tế Việt Nam - Belarus vào ngày 27/6 có sự tham gia của trên 360 doanh nghiệp hai nước, hai nguyên thủ quốc gia Việt Nam và Belarus. Điều này thể hiện cam kết tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực mỗi nước có thế mạnh riêng và sự hợp tác toàn diện giữa hai nước, đồng thời là điều kiện để trao đổi phát triển kinh tế, đặc biệt là mở ra triển vọng hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp. Các lĩnh vực có thể thúc đẩy hợp tác giữa hai nước là sản xuất ô tô, cơ sở hạ tầng - xây dựng, khai khoáng, du lịch và công nghiệp nhẹ.

Buổi Tọa đàm Kinh tế Việt Nam - Liên bang Nga vào ngày 30/6 với sự tham dự của gần 500 doanh nghiệp hai nước. Phát biểu tại đây, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã khẳng định mong muốn trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện quan hệ hợp tác Việt Nam - Liên bang Nga, tương xứng với tiềm năng và mong muốn của nhân dân hai nước.

“Không chỉ thu hút hiệu quả đầu tư nước ngoài, Việt Nam cũng đã đầu tư sang 72 quốc gia, vùng lãnh thổ với tổng vốn đăng ký hơn 21 tỷ USD trong nhiều lĩnh vực như: Dầu khí, khai khoáng, viễn thông, nông - lâm nghiệp, công nghệ thông tin, tài chính - ngân hàng, dịch vụ… với những đối tác chính là những quốc gia có quan hệ hữu nghị lâu đời, trong đó có Liên bang Nga” - Chủ tịch nước Trần Đại Quang khẳng định.

Tổng Giám đốc VietinBank thảo luận với nhà đầu tư tại Tọa đàm Kinh tế Việt Nam - Liên bang Nga

Tham dự hai buổi Tọa đàm Kinh tế Việt Nam - Belarus, Tọa đàm Kinh tế Việt Nam - Liên bang Nga, Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dẫn đầu đoàn VietinBank đã tiếp xúc và làm việc với các doanh nghiệp và ngân hàng hàng đầu của Belarus và Liên Bang Nga.

Tổng Giám đốc cùng đoàn đã thảo luận cơ hội tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực thanh toán, tài trợ thương mại, tài trợ vốn cho các doanh nghiệp, kết nối kinh doanh các doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam thông qua VietinBank, đầu tư, tư vấn kinh doanh… 

Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ đã giới thiệu đến các nhà đầu tư tình hình kinh tế vĩ mô của Việt Nam, chính sách phát triển kinh tế của Chính phủ Việt Nam, những cải thiện trong môi trường đầu tư, kinh doanh, các ngành kinh tế mũi nhọn, có tiềm năng và triển vọng phát triển của Việt Nam đang được Chính phủ ưu tiên khuyến khích. Cùng với đó, Tổng Giám đốc còn giới thiệu về hoạt động và chiến lược phát triển của VietinBank, những cơ hội hợp tác giữa các tổ chức tài chính, doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài với VietinBank.

Với vai trò ngân hàng chủ lực và trụ cột của nền kinh tế Việt Nam, VietinBank luôn đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam, kết nối kinh doanh cho với các doanh nghiệp nước ngoài, đáp ứng tối ưu các nhu cầu về vốn và dịch vụ tài chính của các doanh nghiệp và nhà đầu tư.

VietinBank luôn đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu tư, quỹ đầu tư tham gia đầu tư vào Việt Nam. VietinBank coi đây sẽ là cơ sở và  động lực quan trọng trong việc kết nối, tăng cường hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa các nhà đầu tư quốc tế và các doanh nghiệp trong nước, mang lại lợi ích cho cả hai bên, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam cũng như thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Việt Nam - Belarus, Việt Nam - Liên bang Nga.

Tổng Giám đốc VietinBank chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu dự Tọa đàm Kinh tế Việt Nam - Belarus

Trần Bích Ngọc

null - VietinBank null - VietinBank