»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/8/2017 07:54

Thúc đẩy kinh doanh bán lẻ khu vực Phía Nam

Chiều ngày 31/7/2017 tại TP. HCM, Hội nghị thúc đẩy kinh doanh bán lẻ dành cho 17 chi nhánh VietinBank khu vực phía Nam (Hội nghị) đã được tổ chức, mang đến nhiều thông tin hữu ích, thiết thực…

>> VietinBank: Năm thứ 2 liên tiếp là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam >> Tôn vinh các “Quán quân bán lẻ” toàn hệ thống năm 2016
Toàn cảnh Hội nghị

Ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ hàm Phó Tổng Giám đốc VietinBank, lãnh đạo các phòng/ban Trụ sở chính, Văn phòng đại diện tại TP. HCM và đại diện 17 đơn vị VietinBank khu vực phía Nam đã tham dự Hội nghị.

Hoạt động bán lẻ của VietinBank trong 6 tháng đầu năm đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, kết quả trên được đánh giá chưa tương xứng với tiềm năng và quy mô của VietinBank. Hội nghị được tổ chức nhằm tháo gỡ những khó khăn, hỗ trợ kịp thời cho các chi nhánh trong quá trình đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ theo định hướng của VietinBank.

Nội dung chính của Hội nghị gồm: Kế hoạch kinh doanh và định hướng của Khối Bán lẻ trong 2 quý cuối năm; rà soát các chỉ tiêu kế hoạch thực hiện tại chi nhánh. Thông qua các nội dung này nhằm nắm bắt tình hình thực tế khó khăn và trao đổi trực tiếp, cùng chi nhánh tìm ra giải pháp cụ thể, giải quyết vướng mắc trong hoạt động kinh doanh bán lẻ.

Ông Phùng Duy Khương mong muốn Hội nghị là dịp để các chi nhánh nhận diện tốt hơn các tồn tại, định hướng đúng các mục tiêu để quản lý, khai thác khách hàng tốt hơn. Đồng thời cũng là dịp để các phòng/ban Trụ sở chính, các chi nhánh chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong việc thúc đẩy hoạt động bán lẻ.

Dự kiến, các chương trình hội nghị tương tự cũng sẽ được tổ chức khu vực phía Bắc và miền Trung vào đầu tháng 8 này.

Ngân An

null - VietinBank null - VietinBank