»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/02/2017 04:31

Tôn vinh các “Quán quân bán lẻ” toàn hệ thống năm 2016

Trong Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh bán lẻ 2017 diễn ra ngày 25 - 26/2/2017 tại TP. HCM và Hà Nội, gần 80 chi nhánh (CN), phòng giao dịch (PGD) và cá nhân “Quán quân bán lẻ 2016” của VietinBank đã được vinh danh.

>> VietinBank triển khai nhiệm vụ kinh doanh bán lẻ năm 2017 >> VietinBank giành giải Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016
Lãnh đạo trao thưởng cho các CN tăng trưởng tổng thu nhập bán lẻ cao nhất tại khu vực miền Nam

“Quán quân bán lẻ 2016” là chương trình thi đua bán lẻ được VietinBank triển khai xuyên suốt cả năm 2016. Chương trình tiếp tục kiến tạo môi trường thi đua bán hàng giữa các cán bộ bán lẻ, CN, PGD, khuyến khích, tạo động lực cho đội ngũ bán lẻ nâng cao năng suất bán hàng, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao trong năm 2016.

Năm 2016, Chương trình đã vinh danh 2.621 lượt cá nhân, 559 lượt CN/PGD/phòng bán lẻ, phòng kế toán các CN. Các giải thưởng bao gồm: Giải dư nợ cao nhất cho cán bộ quan hệ khách hàng được trao hằng tháng và 31 hạng mục cho các chỉ tiêu dư nợ, nguồn vốn, thu phí, thẻ, ngân hàng điện tử, phát triển khách hàng, tổng thu nhập.

Thành công của “Quán quân bán lẻ” không chỉ thể hiện qua các con số, mà hơn thế, Chương trình đã thực sự tạo động lực lớn cho đội ngũ bán hàng. Thành công của Chương trình trở thành nền tảng để xây dựng một loạt các cơ chế động lực thúc đẩy bán hàng khác, không chỉ đối với sản phẩm tín dụng mà còn với các sản phẩm liên quan của VietinBank.

Cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ xuất sắc khu vực miền Nam nhận giải thưởng

Bên cạnh đó, thông qua “Quán quân bán lẻ”, các cán bộ quan hệ khách hàng giỏi, có năng suất lao động cao đã được phát hiện, từ đó được đào tạo, bồi dưỡng trở thành cán bộ nòng cốt cho hoạt động bán lẻ, góp phần đào tạo, nâng cao chất lượng hoạt động bán lẻ của các CN.

Hội nghị cũng vinh danh 12 CN và cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong bán chéo sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Hoạt động bán chéo các sản phẩm bảo hiểm đã góp phần không nhỏ vào thành tích của các CN, PGD cũng như mỗi nhân viên quan hệ khách hàng.

Năm 2017, Chương trình “Quán quân bán lẻ” sẽ tiếp tục được VietinBank triển khai nhân rộng, dự kiến trao 36 hạng mục giải thưởng. Danh mục sản phẩm bán lẻ cũng được mở rộng hơn nữa, bổ sung thêm sản phẩm của các đơn vị thành viên. Các chính sách ưu đãi, chiến lược bán hàng cũng được triển khai tích cực hơn nhằm tìm ra được nhiều hơn những nhân tố tích cực, xuất sắc, nhân rộng hơn nữa phong trào thi đua toàn hệ thống.

Các CN tăng trưởng tổng thu nhập bán lẻ cao nhất tại miền Bắc

Minh Minh - Tiến Lâm

null - VietinBank null - VietinBank