»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/01/2024 09:55

Nhận tiền từ nước ngoài dễ dàng qua thẻ Quốc tế VietinBank

VietinBank triển khai dịch vụ nhận tiền từ nước ngoài thông qua thẻ Visa và MasterCard, giúp chủ thẻ nhận tiền từ người thân, đối tác ở nước ngoài… một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Theo đó, dịch vụ Visa Direct/Moneysend được triển khai kể từ tháng 12/2023, áp dụng cho các loại thẻ Tín dụng Quốc tế, Ghi nợ Quốc tế Visa/MasterCard của VietinBank tại Việt Nam. Dịch vụ cho phép người chủ thẻ Quốc tế Visa, MasterCard của VietinBank tại Việt Nam nhận tiền từ nước ngoài một cách nhanh chóng (tối đa 30 phút) vào mọi thời điểm. Người nhận tiền có thể sử dụng ngay lập tức số tiền nhận được, giúp tiết kiệm thời gian, thủ tục nhận tiền tại quầy giao dịch.

Điều kiện để sử dụng dịch vụ nhận tiền từ nước ngoài:

- Ngân hàng tại nước ngoài của người chuyển có cung cấp dịch vụ Visa Direct/Moneysend.

- Người nhận cung cấp đầy đủ 16 số trên mặt thẻ Visa/MasterCard VietinBank cho người chuyển tiền, không cần thêm bất cứ chứng từ hay thủ tục nào khác.

Visa Direct và Moneysend là dịch vụ nhận kiều hối hiện đại mang đến sự chủ động và kết nối trực tiếp giữa người chuyển và người nhận. Hiện nay dịch vụ Visa Direct và Moneysend đã có mặt và phổ biến tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Quý khách hàng hãy trải nghiệm ngay để cảm nhận sự đơn giản, tiện lợi và an toàn hơn bao giờ hết khi nhận tiền kiều hối mà không cần bất cứ chứng từ hay thủ tục phức tạp nào. Chỉ cần tối đa 30 phút tiền đã tự động ghi có vào chiếc thẻ VietinBank bạn đang sở hữu. Sau khi nhận tiền, chủ thẻ có thể sử dụng số tiền nhận được bằng cách chi tiêu luôn qua thẻ hoặc rút tiền trên thẻ tại ATM/POS/Quầy giao dịch VietinBank trên toàn quốc.

Để được tư vấn, hỗ trợ hoặc biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank