»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/11/2017 07:45

Ngày hội bảo hiểm tại VietinBank Hùng Vương

Nhằm khai thác nguồn khách hàng tiềm năng và thúc đẩy tăng trưởng bảo hiểm nhân thọ Aviva, trong hai ngày 2 và 3/11/2017, VietinBank Hùng Vương phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam đã tổ chức thành công “Ngày hội bảo hiểm” năm 2017.

>> Giải pháp gia tăng sự trải nghiệm của khách hàng tham gia bảo hiểm >> Mang sản phẩm bảo hiểm chất lượng tới khách hàng VietinBank Điện Biên
Giám đốc VietinBank Hùng Vương Phạm Ngọc Tuấn (bên trái) trao quà cho khách hàng

“Ngày hội bảo hiểm” là chương trình thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, cung cấp các ưu đãi cho khách hàng đến giao dịch tại quầy và các khách hàng thân thiết khi tham gia bảo hiểm nhân thọ với sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ bảo hiểm của Aviva Việt Nam ngồi tại Chi nhánh.

Trong 2 ngày diễn ra hoạt động, các cán bộ Aviva Việt Nam cùng với cán bộ Chi nhánh đã trực tiếp tư vấn tiện ích, quyền lợi của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Aviva đến từng khách hàng; đưa ra những lời khuyên hữu ích, phù hợp với nhu cầu và kế hoạch tài chính của khách hàng. Từ đó nhiều khách hàng đã quyết định lựa chọn sản phẩm và hoàn thiện bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm ngay tại chương trình.

Kết quả tổng mức phí ban đầu thu được là trên 2 tỷ đồng chưa kể doanh số cam kết. Trong đó, các khách hàng ký hợp đồng đóng phí từ 100 triệu đồng trở lên đều được nhận ngay phần quà tặng là 1 chỉ vàng SJC. Ngoài ra, còn rất nhiều khách hàng được tặng quà khác như: Vali du lịch, túi kéo, mũ bảo hiểm, áo mưa...

Kết thúc ngày hội, đại diện Aviva Việt Nam đã cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc VietinBank Hùng Vương cùng các đối tác, khách hàng đã tin tưởng, hợp tác thành công với bảo hiểm nhân thọ Aviva trong thời gian qua. Đây chính là động lực quan trọng để Aviva Việt Nam tiếp tục mang đến các giá trị tốt hơn cho khách hàng.

Đối với VietinBank Hùng Vương, đây là dịp để Chi nhánh khẳng định sẽ không ngừng cải tiến chất lượng để mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển, hướng tới tương lai.

Thành công của “Ngày hội bảo hiểm” tại VietinBank Hùng Vương đã đem đến sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. Ngoài tính năng ưu việt của sản phẩm, cách thức tổ chức trang trọng, chu đáo thì sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của cán bộ tư vấn đã tạo được tiếng vang và nâng cao vị thế của VietinBank trên địa bàn Phú Thọ.

Lưu Thị Vũ Tuyến

null - VietinBank null - VietinBank