»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/9/2017 09:30

Mang sản phẩm bảo hiểm chất lượng tới khách hàng VietinBank Điện Biên

Trong 2 ngày 26 và 27/9/2017, VietinBank Điện Biên đã phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) tổ chức Ngày hội Bảo hiểm Nhân thọ Aviva.

>> Cụm Chi nhánh Khu vực Điện Biên đào tạo QLRRHĐ >> VietinBank Điện Biên nối dài thành tích xuất sắc
Cán bộ nhiệt tình tư vấn sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng

Đây là chương trình được Chi nhánh dành nhiều tâm huyết và sự quan tâm đặc biệt, lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo.

Không khí sôi nổi, nhộn nhịp kéo dài trong suốt 2 ngày diễn ra chương trình. Có 10 cán bộ Aviva Việt Nam, cùng với cán bộ Chi nhánh đã trực tiếp tư vấn tiện ích, quyền lợi của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Aviva đến từng khách hàng, đưa ra những lời khuyên hữu ích, phù hợp với nhu cầu và kế hoạch tài chính của khách hàng. Từ đó nhiều khách hàng đã quyết định lựa chọn sản phẩm và hoàn thiện bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm ngay tại chương trình.

Chương trình đã đem đến sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng bởi tính năng ưu việt của sản phẩm, sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của cán bộ tư vấn và cách thức tổ chức trang trọng, chu đáo.

Kết thúc 2 ngày, đã có 75 bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được ký, thu về gần 1,8 tỷ đồng tiền phí, đảm bảo mục tiêu ban đầu đề ra, hoàn thành kế hoạch thu phí bảo hiểm Aviva năm 2017 của Chi nhánh.

Sự thành công của chương trình không chỉ giúp Chi nhánh hoàn thành kế hoạch kinh doanh được giao mà còn tạo được tiếng vang và nâng cao vị thế của VietinBank trên địa bàn.

Hương Loan

null - VietinBank null - VietinBank