»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/8/2017 03:00

Mời kết nối kinh doanh với doanh nghiệp Thái Lan tháng 9/2017

Ngày 29/9/2017 tại TP. HCM, Tổng Lãnh sự quán Thái Lan, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Ngân hàng Kasikorn Thái Lan và VietinBank sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Kết nối Kinh doanh 2017.

>> Khối KHDN VietinBank: Bài bản, hiệu quả và bền vững >> VietinBank Phúc Yên: Chiếm lĩnh thị phần KHDN FDI trên địa bàn
Đây là sự kiện có quy mô lớn nhất về Business Matching được tổ chức tại Việt Nam năm 2017

Kết nối kinh doanh toàn cầu - Business Matching là dịch vụ gia tăng do VietinBank cung cấp dành cho các khách hàng quan trọng, nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp (DN) mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa kênh phân phối, phát triển thị trường mới… VietinBank tìm kiếm và giới thiệu các đối tác kinh doanh phù hợp với lĩnh vực của DN thông qua việc tận dụng mạng lưới ngân hàng, định chế tài chính đối tác trên thế giới của VietinBank.

Tại Việt Nam, VietinBank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ Kết nối kinh doanh, với kinh nghiệm là đối tác tin cậy của gần 60.000 DN tại Việt Nam cũng như mạng lưới gần 1.000 ngân hàng đại lý. VietinBank đã phối hợp thường xuyên với ngân hàng đối tác chiến lược là Bank of Tokyo Mitsubishi UFJ (BTMU) cùng các ngân hàng con của BTMU như: Ngân hàng Krungsri (Thái Lan), Ngân hàng Security (Philippines)…

Thời gian qua, VietinBank tiếp tục mở rộng phối hợp triển khai dịch vụ Business Matching với các ngân hàng khác trong khu vực như: Ngân hàng Kasikorn (1 trong 4 ngân hàng thương mại lớn nhất Thái Lan), Ngân hàng Bank Central Asia (ngân hàng Indonesia có giá trị vốn hóa lớn thứ 3 toàn Đông Nam Á)… Tháng 8/2017, tại sự kiện Kết nối Kinh doanh tại Băng Cốc, Thái Lan do Ngân hàng Kasikorn (Thái Lan) tổ chức, VietinBank đã mời một số khách hàng thân thiết tham gia.

Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TP. HCM phối hợp với VCCI, Ngân hàng Kasikorn Thái Lan và VietinBank sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện Kết nối Kinh doanh - Business Matching tại TP. HCM dành cho các nhà xuất khẩu Thái Lan và các nhà nhập khẩu Việt Nam tiềm năng hoạt động trong lĩnh vực Thực phẩm & đồ uống, Mỹ phẩm & chăm sóc DN. Chương trình dự kiến diễn ra trong 1 ngày, 29/9/2017 tại Khách sạn Le Meridien, TP. HCM.

Đây là sự kiện có quy mô lớn nhất về Business Matching được tổ chức tại Việt Nam năm 2017, với sự tham gia của gần 70 doanh nghiệp đến từ Thái Lan và Việt Nam. Để đăng ký tham gia sự kiện, các DN liên hệ trực tiếp với Phòng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) của các chi nhánh VietinBank trên toàn hệ thống hoặc Phòng KHDN Lớn - Khối KHDN VietinBank (Cán bộ Hoàng Sơn Tùng; email: tunghs2@vietinbank.vn; điện thoại: 04.3942.1036 (số máy lẻ 11513).

Ngọc Hương

null - VietinBank null - VietinBank