»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/5/2017 01:57

Lung linh đêm Khai mạc hội thi thanh lịch Khu vực 1 năm 2017

Tối ngày 26/5/2017 tại Hà Nội, Hội thi Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 Khu vực 1 năm 2017 đã chính thức khai mạc.

>> Hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng tại Khu vực 3 >> Cán bộ VPĐD VietinBank TP. HCM thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng
Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng lẵng hoa chúc Hội thi thành công rực rỡ

Đến với Hội thi năm nay, 26 Công đoàn Khu vực Hà Nội (Khu vực 1) cùng nhau thi tài trong 3 ngày để tìm ra những “nam thanh, nữ tú” đẹp về hình thức, tâm hồn, xuất sắc trong nghiệp vụ chuyên môn, giỏi ứng xử văn hóa và tài năng.

Tham dự Lễ khai mạc Hội thi có bà Phạm Phương Lan - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank; bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank; ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn VietinBank; bà Bùi Như Ý - Trợ lý Chủ tịch HĐQT, nguyên Phó Tổng Giám đốc VietinBank; ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc VietinBank Chương Dương, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT VietinBank; ông Nguyễn Tài Huy - Phó Ban Thương hiệu, Khối Thương hiệu & Truyền thông, Tổng Đạo diễn Hội thi; cùng đại diện các phòng/ban Trụ sở chính, các Công ty đơn vị thành viên, các chi nhánh VietinBank Khu vực 1 đến tham dự và cổ vũ cho Hội thi.

Hội thi Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 năm 2017 là một hoạt động văn hóa to lớn của VietinBank. Hội thi vừa có ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc, thể hiện tinh thần đoàn kết của cán bộ, đoàn viên, người lao động vừa góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ VietinBank phát triển toàn diện đáp ứng sự phát triển trong thời kỳ hội nhập.

hoi-thi-kv-1-2.jpg

 Đại diện Công đoàn VietinBank tặng hoa chúc mừng Hội thi

Khu vực 1 của VietinBank là khu vực luôn dẫn đầu trong các hoạt động văn hóa, thể thao nhiều năm qua của VietinBank nên Hội thi lần này nhận được sự quan tâm theo dõi, cổ vũ không chỉ của các thành viên tham dự mà còn của toàn hệ thống.

Đến với Hội thi năm nay có 26 Công đoàn cơ sở bao gồm: Trụ sở chính, các công ty, đơn vị thành viên trực thuộc và các chi nhánh trên địa bàn TP. Hà Nội. Các đội thi sẽ cùng nhau trải qua 3 phần thi: Thanh lịch, giỏi việc ngân hàng và tài năng với rất nhiều thử thách phía trước, đòi hỏi mỗi thành viên trong đội phải có sự thông minh, khả năng ứng xử nhanh và khéo léo.

Phát biểu tại Lễ khai mạc ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc VietinBank Chương Dương đã gửi lời động viên các thí sinh bình tĩnh, tự tin để “tỏa sáng”.

“Hội thi chính là cơ hội để các cán bộ, đoàn viên VietinBank Khu vực 1 có điều kiện được rèn luyện, giao lưu, học hỏi về nghiệp vụ chuyên môn và văn hóa VietinBank. Từ đó giúp mỗi cán bộ nâng cao trình độ chuyên môn, khả năng giao tiếp, đáp ứng yêu cầu công việc, góp phần giữ vững và phát huy vị thế của VietinBank là Ngân hàng Thương mại dẫn đầu tại Việt Nam” - ông Tiến nhấn mạnh.

hoi-thi-kv-1-3.jpg

Các đại biểu tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với đại diện của 26 Công đoàn cơ sở Khu vực 1

Thành phần rất quan trọng và không thể thiếu của Hội thi đó là Ban Giám khảo, những người “cầm cân nảy mực” để tìm ra những đội thi xuất sắc nhất. Ngồi ở vị trí giám khảo của Hội thi năm nay ngoài các Lãnh đạo đến từ VietinBank còn có 2 vị giám khảo đặc biệt là Đại tá, Nghệ sỹ Nhân dân Trần Nhượng - Nguyên Trưởng Đoàn kịch nói Công an Nhân dân và Nhà giáo ưu tú, Nghệ sỹ ưu tú Đỗ Thu Hằng - Phó Hiệu trưởng Trường Múa Việt Nam.

Sau Lễ khai mạc, dưới ánh đèn lung linh của sân khấu, trong sự hồi hộp chờ đón của các cổ động viên các đội thi đầu tiên đã bước lên sân khấu thể hiện tài năng.

Hội thi Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 Khu vực 1 năm 2017 sẽ diễn ra từ ngày 26 - 28/5/2017 tại Hội trường lớn Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank.

hoi-thi-kv-1-4.jpg

Tiết mục mở màn phần thi Thanh lịch của Trụ sở chính VietinBank

hoi-thi-kv-1-5.jpg

 Phần thi trình diễn trang phục dạ hội của VietinBank Chương Dương

hoi-thi-kv-1-6.jpg
VietinBank TP. Hà Nội tạo ấn tượng với tiết mục “Thanh niên 4.0”

Tiến Lâm

null - VietinBank null - VietinBank