»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/4/2018 07:00

Khách hàng VietinBank kết nối doanh nghiệp Philippines, Nhật Bản

Ngày 25/7/2018 tại Makati Shangri-La, Manila, Philippines, các khách hàng doanh nghiệp của VietinBank sẽ tham gia sự kiện Kết nối Kinh doanh “Business Matching Fair in Manila”. Sự kiện do Ngân hàng MUFG (Nhật Bản) và Ngân hàng Security (Philippines) phối hợp tổ chức.

>> Business Matching: Thấu hiểu và kết nối >> VietinBank đẩy mạnh kết nối kinh doanh tại Thái Lan

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam là khách hàng của VietinBank mở rộng cơ hội kinh doanh và tìm kiếm đối tác tiềm năng đến từ Philippines, Nhật Bản.

Dịch vụ Kết nối Kinh doanh - Business Matching của VietinBank được đưa vào triển khai từ tháng 12/2013. Với những thành công đã đạt được, dịch vụ đã trở thành cầu nối giao thương uy tín giữa doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp trong khu vực.

Nằm trong chuỗi các sự kiện diễn ra trong năm 2018, vào tháng 7/2018 VietinBank sẽ phối hợp Ngân hàng MUFG và Ngân hàng Security kết nối doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Philippines tại sự kiện “Business Matching Fair in Manila”. Tại sự kiện, các doanh nghiệp Việt Nam là khách hàng của VietinBank sẽ có cơ hội được gặp gỡ, mở rộng mạng lưới giữa các nhà sản xuất, nhà phân phối, công ty thương mại tìm kiếm các bạn hàng nước ngoài cho các sản phẩm chủ đạo thuộc các lĩnh vực: Thực phẩm & đồ uống, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, nhà hàng, thời trang, thiết bị y tế và bất động sản.

Hiện nay, VietinBank vẫn đang tiếp tục phối hợp với các ngân hàng đối tác nhằm mục đích mang đến những cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt trên thị trường khu vực.

Để tham dự chương trình, quý khách hàng vui lòng đăng ký trước ngày 27/4/2018. Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Phòng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) của các chi nhánh VietinBank trên toàn quốc.
  •  Phòng KHDN Lớn (Khối KHDN VietinBank - cán bộ Hoàng Sơn Tùng; email: tunghs2@vietinbank.vn; điện thoại: 024 3942 1471 (ext. 11205).

Tại Việt Nam, VietinBank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ Kết nối Kinh doanh - Business Matching. VietinBank có kinh nghiệm là đối tác tin cậy của gần 60.000 doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như mạng lưới gần 1.000 ngân hàng đại lý. VietinBank đã phối hợp thường xuyên với ngân hàng đối tác chiến lược là MUFG cùng các ngân hàng đại lý trong khu vực và quốc tế như: Ngân hàng Krungsri (Thái Lan), Ngân hàng Kasikorn (Thái Lan), Ngân hàng Security (Philippines), Ngân hàng Bank Central Asia (Indonesia)… để mang đến dịch vụ Kết nối Kinh doanh tốt nhất và thường xuyên cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Thông qua hoạt động này, VietinBank tìm kiếm và giới thiệu các đối tác kinh doanh phù hợp với lĩnh vực của doanh nghiệp thông qua việc tận dụng mạng lưới ngân hàng, định chế tài chính đối tác trên thế giới.

Thùy Trang

null - VietinBank null - VietinBank