»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/12/2017 06:00

Giải Bóng chuyền VĐQG 2017: Đội VietinBank vào Vòng Chung kết

Ngày 8/12/2017, các lượt trận quyết định ở nội dung nữ Giải Bóng chuyền vô địch Quốc gia (VĐQG) đã ngã ngũ. Cuối cùng 4 đội nữ xuất sắc nhất của hai bảng đấu diễn ra tại Tây Ninh và Đăk Lăk đã được xác định lọt vào Vòng Chung kết.

>> Vòng 2 Giải Bóng chuyền VĐQG 2017: Đội VietinBank nối dài chuỗi trận bất bại >> VietinBank lần đầu lên ngôi tại giải Siêu cúp Bóng chuyền Quốc gia
Đội VietinBank sẽ có cuộc đọ sức với Thông tin LVPB tại bán kết (nguồn Báo Điện tử thể thao Việt Nam)

Bảng A gồm: VTV Bình Điền Long An và Thông tin LienVietPostbank (Thông tin LVPB). Trong khi đó bảng B có: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Đội VietinBank) và PVD Thái Bình.

Tại bảng A, VTV Bình Điền Long An xuất sắc có 4 trận thắng tuyệt đối trước các đối thủ, trong đó có chiến thắng sát nút trước kình địch Thông tin LVPB với tỷ số 3 - 2. Vòng Bán kết, VTV Bình Điền Long An chỉ phải chạm trán với đội xếp thứ 2 bảng B. Đây là cơ hội để VTV Bình Điền Long An tiếp tục phô diễn sức mạnh thực sự của mình. Xếp ở vị trí thứ 2 bảng A chính là Thông tin LVPB.

Đến với bảng B, Đội VietinBank với chuỗi trận bất bại đã dẫn đầu bảng B với số điểm 27, bỏ rất xa đối thủ ở vị trí thứ 2. Đội hình của HLV Lê Văn Dũng dựa vào sức tấn công của bộ đôi: Đoàn Thị Xuân - Đinh Thị Thúy và phụ công xuất sắc Phạm Thị Kim Huệ. Bên cạnh đó, sự đồng đều của các vị trí còn lại đã tạo nên một Đội VietinBank với lối chơi biến hóa và đa dạng trong các pha tấn công. Đội VietinBank đang là Đương kim Vô Địch mùa giải 2016. Chính vì thế mà mục tiêu bảo vệ Cup vô địch năm nay là nhiệm vụ đã được đặt ra ngay từ đầu mùa giải. Vị trí thứ 2 bảng B chính là PVD Thái Bình.

Ngày 14/12/2017 trận bán kết 1 của nội dung nữ sẽ là cuộc đọ sức giữa VTV Bình Điền Long An và PVD Thái Bình, muộn hơn 1 ngày là trận bán kết thứ 2 giữa Đội VietinBank và Thông tin LVPB.
 

Linh Chi (tổng hợp)

null - VietinBank null - VietinBank