»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/3/2024 02:30

Công ty Chuyển tiền Toàn cầu và Remsea ký kết hợp đồng hợp tác chuyển tiền về Việt Nam

Ngày 20/3/2024, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng hợp tác dịch vụ chuyển tiền giữa Công ty TNHH MTV Chuyển tiền Toàn Cầu VietinBank (Công ty Chuyển tiền Toàn cầu) và Remsea PTE. LTD, Singapore (Remsea).

Tham dự buổi Lễ có: Ông Joseph Koh - Tổng Giám đốc Remsea; bà Gillian Sim Hui Cheng - Giám đốc Phụ trách thị trường Việt Nam Remsea; bà Trần Thị Tuyết Mai - Tổng Giám đốc Công ty Chuyển tiền Toàn cầu.

Công ty Chuyển tiền Toàn cầu là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực kiều hối tại Việt Nam. Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển, Công ty Chuyển tiền Toàn cầu đã hợp tác với rất nhiều ngân hàng, công ty chuyển tiền lớn trên thế giới. Theo đó, các sản phẩm, dịch vụ kiều hối của Công ty Chuyển tiền Toàn cầu luôn được các khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng. Bên cạnh đó, Công ty Chuyển tiền Toàn cầu luôn không ngừng nỗ lực tìm kiếm cơ hội trên phạm vi toàn cầu để mở rộng hoạt động kinh doanh; đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, công nghệ để theo kịp xu hướng hiện đại và đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Remsea được biết đến là một công ty Fintech (công nghệ tài chính) được thành lập tại Singapore với tầm nhìn là cung cấp những trải nghiệm thanh toán và chuyển tiền xuyên biên giới, giải quyết các khó khăn về cơ sở hạ tầng fintech và thanh khoản ngoại hối ở khu vực Đông Nam Á.

Lễ ký kết hợp đồng dịch vụ chuyển tiền giữa Công ty Chuyển tiền Toàn cầu và Remsea PTE. LTD, Singapore

Bà Trần Thị Tuyết Mai - Tổng Giám đốc Công ty Công ty Chuyển tiền Toàn cầu chia sẻ tại buổi Lễ ký kết: Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển tiền tại thị trường Việt Nam, Công ty Chuyển tiền Toàn cầu sẽ tích cực phối hợp với Remsea trong việc mở rộng quy mô kinh doanh và nghiên cứu phát triển, cung cấp các sản phẩm mới với tính năng vượt trội đến với khách hàng.

Về phía đối tác, ông Joseph Koh - Tổng Giám đốc Remsea cũng cho biết: Công ty Chuyển tiền Toàn cầu là đối tác đầu tiên lựa chọn hợp tác sau thời gian dài Remsea tìm hiểu rất nhiều ngân hàng tại thị trường Việt Nam. Remsea rất tin tưởng vào uy tín, chất lượng dịch vụ của Công ty Chuyển tiền Toàn cầu. Đồng thời, Remsea kỳ vọng với sự hợp tác bền chặt với Công ty Chuyển tiền Toàn cầu sẽ giúp đơn vị gặt hái được thành công trong lĩnh vực chuyển tiền kiều hối về thị trường Việt Nam.

Sự hợp tác giữa Công ty Chuyển tiền Toàn cầu và Remsea hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm về sản phẩm dịch vụ chuyển tiền kiều hối nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và hiệu quả trong tương lai.

Trần Thị Thùy Linh

null - VietinBank null - VietinBank