»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/6/2017 07:00

“Sức khỏe - Tài chính cá nhân và giải pháp nhân sự dành cho doanh nghiệp”

Hội thảo bảo hiểm nhân thọ với chủ đề “Sức khỏe - Tài chính cá nhân và giải pháp nhân sự dành cho doanh nghiệp” đã được VietinBank Ngô Quyền tổ chức sáng ngày 17/6/2017.

>> Hội thảo “Đổi mới doanh nghiệp Nhà nước và phát triển kinh tế tư nhân” >> VietinBank là nhà tài trợ Vàng hội thảo về thương hiệu
Tặng quà cho khách hàng tại Hội thảo

VietinBank Ngô Quyền đã hoàn thành chỉ tiêu Hội thảo về doanh số phí bảo hiểm VietinAviva của khách hàng bán lẻ với hơn 45 khách hàng đồng ý mua bảo hiểm, số tiền cam kết hơn 1,2 tỷ đồng. Còn doanh số phí bảo hiểm VietinAviva khách hàng doanh nghiệp cam kết mua bảo hiểm là 2,5 tỷ đồng.

Hội thảo này được VietinBank Ngô Quyền tổ chức nằm trong chuỗi sự kiện Hội thảo thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ quý II/2017. Hội thảo có sự tham dự của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Ngô Quyền, đại diện Khối Bán lẻ Trụ sở chính, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ VietinAviva (VietinAviva) và hơn 100 khách hàng ưu tiên, khách hàng thân thiết của Chi nhánh.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, bà Nguyễn Lê Tuyết Mai - Phó Giám đốc VietinBank Ngô Quyền đã bày tỏ niềm vinh hạnh khi được đón tiếp các khách hàng thân thiết đến tham dự Hội thảo. Bà Tuyết Mai nhấn mạnh: “Qua buổi Hội thảo, VietinBank Ngô Quyền mong muốn được chia sẻ cùng quý khách hàng những lo lắng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe, tạo lập quỹ y tế, quỹ bệnh hiểm nghèo và lập kế hoạch tài chính cho các dự định trong tương lai nhằm đảm bảo một cuộc sống sung túc, an nhiên cho bản thân và gia đình. Đồng thời, VietinBank Ngô Quyền cũng chia sẻ với các khách hàng doanh nghiệp giải pháp tài chính ưu việt, nhằm giữ chân, gắn kết nhân tài đóng góp vào sự phát triển, thịnh vượng của doanh nghiệp”.

Tại buổi Hội thảo, khách hàng đã được nghe TS. Bác sỹ Hoàng Văn Dũng - Chuyên Khoa Xương khớp Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ các kiến thức về nguyên nhân, bệnh lý liên quan đến các căn bệnh xương khớp ở Việt Nam hiện nay và cách phòng chống bệnh hiệu quả.

Tiếp theo, ông Bùi Văn Hùng - Chuyên gia Tài chính đến từ VietinAviva đã trao đổi về các công cụ quản lý, tạo lập nguồn tài chính dự phòng cho khách hàng với giải pháp tiết kiệm tích lũy và bảo vệ sức khỏe cho gia đình - “Phát Lộc An Khang”.

Ông Phan Anh Tiến - Giám đốc Phát triển Kinh doanh kênh khách hàng doanh nghiệp VietinAviva chia sẻ về sản phẩm “Phát Nghiệp Hưng Vượng” - giải pháp thiết thực về tài chính và chính sách nhân sự giúp doanh nghiệp chủ động và hiệu quả trong cạnh tranh và phát triển.

Các khách hàng được giao lưu hỏi đáp trực tiếp với các khách mời và đặc biệt được lắng nghe những chia sẻ chân thực từ các khách hàng của VietinBank đã tham gia sản phẩm bảo hiểm “Phát Lộc An Khang”, được nhận các khoản hỗ trợ tài chính kịp thời để trang trải cho các chi phí y tế phát sinh của bản thân và gia đình.

Hội thảo kết thúc trong không khí vui vẻ, đầm ấm với những món quà tặng lưu niệm của VietinBank Ngô Quyền và VietinAviva dành cho tất cả các khách hàng tham dự Hội thảo. Hội thảo cũng tặng quà giá trị dành cho các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp ký kết hợp đồng bảo hiểm. Đặc biệt, Hội thảo còn tặng 3 phần quà may mắn là những thiết bị gia dụng tiện lợi có giá trị dành cho 3 khách hàng may mắn nhất qua phần bốc thăm cuối Hội thảo.

Duy Mai

null - VietinBank null - VietinBank