»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/3/2017 07:00

VietinBank Thủ Đức tổ chức Hội nghị Người lao động

Ngày 18/3/2017, VietinBank Thủ Đức đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017.

>> Hội nghị Người lao động VietinBank Đà Nẵng năm 2017 >> VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017
Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2016

Đây là dịp để Chi nhánh tổng kết, đánh giá tình hình hoạt động của năm 2016, bàn phương hướng, nhiệm vụ, các giải pháp cụ thể, hiệu quả để hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2017 và các năm tiếp theo; biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân, các gương điển hình tiên tiến trong Chi nhánh. Qua Hội nghị cũng sẽ tiếp tục khơi dậy, phát huy mạnh mẽ nội lực, tạo động lực to lớn cho việc phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh năm 2017 trong CBNV Chi nhánh.

Tham dự Hội nghị có bà Nguyễn Thùy Vương - Trưởng Phòng Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Khu vực 21 cùng toàn thể Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên (CBNV) của Chi nhánh.

Hội nghị đã nghe các báo cáo: Kết quả hoạt động kinh doanh 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017; tổng kết phong trào thi đua; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, các chính sách đối với người lao động; báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân…

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Hội nghị cũng đã cùng nhau thực hiện đối thoại các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động, định hướng, cách thức cụ thể để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ kinh doanh trong thời gian tới.

Phát biểu tổng kết Hội nghị, ông Lê Trường Giang - Giám đốc VietinBank Thủ Đức đã biểu dương và ghi nhận thành tích của tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã đạt được. Đồng chí, Giang đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn Chi nhánh tiếp tục chú trọng, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người lao động nỗ lực thi đua lao động nhằm hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu nhiệm vụ được giao trong năm 2017.

Sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, nêu cao tinh thần tập thể với phương châm “Yêu thương - Đoàn kết - Trách nhiệm”, Hội nghị đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2017.

Hội nghị cũng đã bầu 2 đại biểu đi dự Hội nghị Đại biểu Người lao động toàn hệ thống năm 2017; ký kết giao ước thi đua giữa các phòng nghiệp vụ quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2017.

Trương Duy

null - VietinBank null - VietinBank