»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/3/2017 11:31

VietinBank Hải Dương phổ biến cơ chế tín dụng

Ngày 18/3/2017, Ban Lãnh đạo VietinBank Hải Dương đã tổ chức Hội nghị phổ biến cơ chế, chính sách tín dụng và định hướng tín dụng năm 2017.

>> Trung Kiên - VietinBank Hải Dương: Cộng hưởng sức mạnh để phát triển >> VietinBank Hải Dương: Địa chỉ tin cậy của khách hàng
Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có Phòng Hỗ trợ Tín dụng Trụ sở chính tại Chi nhánh, Ban Giám đốc cùng trưởng, phó phòng và toàn thể cán bộ tín dụng tại VietinBank Hải Dương.

Ngày 15/3/2017, Thông tư 39/2016/TT-NHNN ngày 30/12/2016 của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) quy định về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với khách hàng chính thức có hiệu lực. Để đáp ứng kịp thời các thay đổi của NHNN, VietinBank đã ban hành nhiều văn bản chính sách quy định, hướng dẫn hoạt động cho vay trong hệ thống VietinBank. Hội nghị phổ biến cơ chế, chính sách tín dụng và định hướng tín dụng năm 2017 của VietinBank Hải Dương tổ chức nhằm truyền thông, trao đổi kịp thời về những thay đổi lớn trong hoạt động cho vay sau khi Thông tư 39 có hiệu lực.

Đại diện Phòng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN), Phòng Bán lẻ tại Chi nhánh đã truyền thông, trao đổi toàn bộ các văn bản quy định, hướng dẫn về việc cấp giới hạn tín dụng và cho vay đối với phân khúc KHDN, phân khúc bán lẻ, tóm lược những điểm khác biệt và thay đổi giữa quy định cho vay cũ theo Quyết định số 1627/2001/QĐ-NHNN ngày 31/12/2001 đã hết hiệu lực là quy định cho vay mới theo Thông tư 39.

Đại diện Phòng Hỗ trợ Tín dụng Trụ sở chính tại Chi nhánh trao đổi, hướng dẫn cách thức soạn thảo văn bản theo bộ mẫu Hợp đồng mới được ban hành và các điểm lưu ý trong công tác giải ngân hoàn thiện hồ sơ chứng từ giao dịch đảm bảo tuân thủ quy định của VietinBank và NHNN.

Tại Hội nghị, những tác động ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh sau khi Thông tư 39 có hiệu lực, các biện pháp thực hiện cụ thể đảm bảo đúng quy định cho vay của VietinBank, NHNN và không ảnh hưởng đến khách hàng cũng đã được phân tích sâu.

Bà Đặng Thị Hải - Giám đốc VietinBank Hải Dương trực tiếp trao đổi về định hướng tín dụng năm 2017 của VietinBank đồng thời cũng hướng dẫn, chia sẻ những kinh nghiệm tích lũy quý báu trong quá trình công tác đến các cán bộ tham dự Hội nghị, đặc biệt là các cán bộ trẻ làm công tác tín dụng hiện nay.

Bà Đặng Thị Hải cũng trực tiếp điều hành phần thảo luận, đặt câu hỏi, lắng nghe các ý kiến của cán bộ tham dự và trực tiếp giải đáp các khó khăn, vướng mắc liên quan đến những thay đổi về cơ chế cho vay và công tác kinh doanh tại các phòng, ban nghiệp vụ. Bên cạnh các câu hỏi là nhiều phần thưởng của Giám đốc Chi nhánh đã tạo động lực và không khí sôi nổi trong phần thảo luận, trao đổi.

Cũng tại Hội nghị, Giám đốc Chi nhánh đã đưa ra các định hướng kinh doanh, các ứng xử tín dụng trong giai đoạn hiện nay, góp phần hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh quý I/2017 và năm 2017.

Kết thúc Hội nghị, toàn thể cán bộ làm công tác tín dụng tại Chi nhánh đã nhận thức và nắm bắt được tổng thể những vấn đề thay đổi về quy định cho vay hiện hành, đồng thời tiếp tục nghiên cứu chi tiết văn bản để thực hiện đúng quy định góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu VietinBank đã giao.

Thanh Huyền

null - VietinBank null - VietinBank