»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/3/2017 05:30

Thành công Hội nghị Người lao động tại VietinBank Phú Thọ

Ngày 4/3/2017, VietinBank Phú Thọ tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2017.

>> VietinBank Ba Đình tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động >> VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017
Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng các tập thể và cá nhân xuất sắc và tiên tiến năm 2016

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Ban của Đảng ủy và Ban Chỉ đạo Quy chế dân chủ cở sở của VietinBank; Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của Chi nhánh.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã nghe các báo cáo: Kết quả hoạt động kinh doanh 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017; tổng kết phong trào thi đua; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, các chính sách đối với người lao động; báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân… Đại diện các phòng trình bày tham luận, đưa ra các giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh 2017.

Năm 2016, Chi nhánh đã có sự tăng trưởng toàn diện với các con số ấn tượng: Tổng dư nợ cho vay nền kinh tế là 4.276 tỷ đồng, đạt 105,3% kế hoạch năm, tốc độ tăng trưởng tín dụng 24,49%. Chi nhánh đã được vào Câu lạc bộ Chi nhánh có dư nợ khách hàng bán lẻ từ 1.000 tỷ đồng trở lên. Tổng nguồn vốn của Chi nhánh năm 2016 đạt 3.392 tỷ đồng, so với đầu năm tăng 460 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng 15,69%.

Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, VietinBank Phú Thọ tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ, với hệ thống sản phẩm mới đa dạng, thu hút thêm nhiều khách hàng. Năm 2016, Chi nhánh phát hành 11.008 thẻ ATM, đạt 104,84% kế hoạch năm. Tổng số thẻ ATM Chi nhánh đang quản lý là gần 96.000 thẻ; thu hút mới 5.680 khách hàng cá nhân đăng ký sử dụng VietinBank iPay, đạt 249,32% kế hoạch năm. Chi nhánh lọt Top 5 chi nhánh dẫn đầu khu vực I về phí ngân hàng điện tử; lợi nhuận tăng cao.

Tập thể Chi nhánh đã thực sự đoàn kết phấn đấu vượt qua khó khăn thách thức, triển khai nhiều giải pháp thiết thực để phát triển kinh doanh, mở rộng địa bàn hoạt động, tạo việc làm ổn định cho cán bộ, nhân viên; tiền lương và thu nhập của người lao động tăng cao hơn năm trước; bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, các chế độ phúc lợi khác được thực hiện đầy đủ.

Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở VietinBank Phú Thọ đã làm tốt vai trò cầu nối giữa người lao động với chính quyền, để mỗi cán bộ, nhân viên thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, sổ tay Văn hoá VietinBank; chủ động sáng tạo, đoàn kết, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định vì sự phát triển của Chi nhánh. Cùng với đó, Công đoàn Chi nhánh còn triển khai thường xuyên các phong trào tập thể và thu hút đông đảo người lao động tham gia công tác an sinh xã hội với những đóng góp có giá trị lớn, tạo ảnh hưởng tốt với chính quyền các cấp.

Năm 2016 là năm thứ 3 liên tiếp VietinBank Phú Thọ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, các tổ chức Đảng, đoàn thể đều đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh. Chi nhánh tiếp tục khẳng định là chi nhánh lớn nhất trong khu vực, góp phần vào sự thành công chung của VietinBank và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Hội nghị đã bầu 2 đồng chí là đại biểu đi dự Hội nghị Đại biểu Người lao động của VietinBank và bầu 3 đồng chí đại diện cho tập thể người lao động tham gia đối thoại năm 2017.

Phát động phong trào thi đua triển khai nhiệm vụ kinh doanh 2017, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã nêu bật kết quả hoạt động của Chi nhánh so với mức bình quân của các chi nhánh VietinBank khu vực Trung du và miền núi phía Bắc. Giám đốc Chi nhánh kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh tiếp tục đổi mới trong nhận thức và hành động cùng với sự đổi mới và phát triển không ngừng của VietinBank, phát huy thành tích đã đạt được, tập trung mọi nguồn lực hoàn thành xuất sắc kế hoạch được giao năm 2017.

Hội nghị thành công tốt đẹp với 100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị.

Bích Tâm

null - VietinBank null - VietinBank