»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/3/2017 06:00

Khen thưởng 9 cá nhân VietinBank Sông Hàn

Ngày 4/3/2017, VietinBank Sông Hàn đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017 và đối thoại định kỳ.

>> VietinBank Sông Hàn tặng quà trẻ em nghèo miền núi >> VietinBank khai trương Chi nhánh Sông Hàn
Lãnh đạo Chi nhánh khen thưởng các cá nhân đạt giải Nhất trong Chương trình thi đua năm 2016

Đây là cơ hội để đại diện người sử dụng lao động và người lao động trực tiếp tham gia đối thoại nhằm thống nhất từ ý chí đến hành động trong chỉ đạo điều hành cũng như thực hiện nhiệm vụ trong toàn Chi nhánh.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Kim Sang - Ủy viên BCH Đảng bộ VietinBank, Phó Trưởng Đại diện Văn phòng Đảng ủy VietinBank khu vực miền Trung; đồng chí Nguyễn Xuân Huy - Phó Trưởng Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng đại diện VietinBank tại Đà Nẵng; các đồng chí trong Chi ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên và toàn thể đại biểu là cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Tại Hội nghị, đồng chí Đinh Thị Kim Ngân - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trong năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Trong phát biểu của mình, đồng chí Kim Ngân đánh giá cao những nỗ lực và kết quả của toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã đạt được qua 4 tháng đầu hoạt động, với hầu hết các chỉ tiêu đều vượt kế hoạch giao. Cũng tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo đã vinh danh và khen thưởng cho 9 cá nhân đạt thành tích tốt trong Chương trình thi đua khen thưởng năm 2016 do Hội đồng thi đua Chi nhánh phát động.

Bên cạnh các kết quả hoạt động kinh doanh, dưới sự lãnh đạo của Chi ủy Chi nhánh, hoạt động của các tổ chức đoàn thể chính trị trong Chi nhánh cũng được chú trọng. Tuy mới được thành lập nhưng BCH Công đoàn cơ sở và BCH Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã có những hoạt động cụ thể trên tất cả các mặt văn, thể, mỹ, tổ chức hoạt động từ thiện xã hội (tặng 250 phần quà cho các học sinh Trường Prao, Đông Giang, Quảng Nam lên đến 50 triệu đồng).

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Huy đã biểu dương và ghi nhận thành tích của tập thể Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã đạt được. Đồng chí Huy đề nghị Ban Lãnh đạo nỗ lực hơn nữa trong hoạt động bán lẻ trên địa đàn, đồng thời tiếp tục quan tâm, chăm lo đến đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động, tạo động lực để thi đua phát huy các thành quả đã đạt được.

Cũng tại Hội nghị, Thỏa ước tập thể đã được đại diện người sử dụng lao động và đại diện người lao động ký kết trước sự chứng kiến của toàn thể cán bộ người lao động Chi nhánh.

Hội nghị đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân khóa mới nhiệm kỳ 2017 - 2019 là các cán bộ có phẩm chất, năng lực trong Chi nhánh. Đồng thời, Hội nghị đã bầu đại diện tham dự Hội nghị Đại biểu Người lao động toàn hệ thống năm 2017.

Tập thể VietinBank Sông Hàn

Lê Thị Triều Thúy

null - VietinBank null - VietinBank