»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/3/2017 08:00

Giao lưu golf VietinBank Tây Hà Nội 2017

Ngày 26/3/2017, tại Sân golf Hoàng Gia (Ninh Bình), VietinBank Tây Hà Nội đã tổ chức “Giao lưu golf VietinBank Tây Hà Nội 2017”.

>> VietinBank Tây Hà Nội và LIDECO ký hợp đồng tín dụng trị giá 300 tỷ đồng >> VietinBank Tây Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập
Ban Lãnh đạo Chi nhánh chụp ảnh cùng các golfer đoạt giải

Giải đấu được tổ chức thường niên nhằm tri ân những cá nhân, tổ chức đã đồng hành cùng Chi nhánh trong suốt thời gian qua.

Dự Giải có ông Nguyễn Quốc Giang - Giám đốc VietinBank Tây Hà Nội cùng Ban Lãnh đạo Chi nhánh. Đặc biệt, Giải có sự tham gia của hơn 50 golfer là lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp, các đối tác chiến lược, khách hàng thân thiết của VietinBank Tây Hà Nội.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Quốc Giang - Giám đốc VietinBank Tây Hà Nội, Trưởng Ban Tổ chức Giải cho biết: Đây là lần thứ 2 Chi nhánh tổ chức Giải Golf để tri ân những khách hàng thân thiết đã hợp tác, đồng hành cùng Chi nhánh trong thời gian qua.

Ông Giang hy vọng, qua Giải này sẽ góp phần tăng tình đoàn kết, hợp tác giữa các đơn vị, doanh nghiệp với VietinBank Tây Hà Nội và ngày càng phát huy hơn nữa hiệu quả hợp tác giữa các đơn vị.

Đến với “Giao lưu golf VietinBank Tây Hà Nội 2017” các golfer được chia làm 3 bảng A, B và C, thi đấu 18 hố. Giải đấu năm nay được đánh giá có chất lượng khi các golfer tham dự đều hoàn thành 18 lỗ với số gậy dương thấp. Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Đặc biệt, 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Kỹ thuật cho các golfer.

Thành công của Giải Golf “Giao lưu golf VietinBank Tây Hà Nội 2017” cũng ghi dấu 1 năm thành công trong kinh doanh của VietinBank Tây Hà Nội.

Bùi Trường Giang

null - VietinBank null - VietinBank