»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/01/2017 07:34

VietinBank Thanh Hóa tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017

Sáng ngày 15/1/2017, VietinBank Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017.

>> VietinBank ký kết Quy chế hợp tác toàn diện với Tổng LĐLĐ Việt Nam >> Hải Phòng: VietinBank hợp tác với Liên đoàn Lao động Thành phố
Đồng chí Phạm Văn Lâm - Giám đốc Chi nhánh (thứ 4 từ trái sang) trao phần thưởng cho các tập thể xuất sắc năm 2016

Tới dự Hội nghị có ông Đinh Xuân Hướng - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; ông Nguyễn Đình Tiến - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hóa; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn và 165 cán bộ, người lao động VietinBank Thanh Hóa.

Hội nghị đã thông qua các báo cáo: Kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016, phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2017; thực hiện Thỏa ước lao động tập thể; tình hình thực hiện chế độ chính sách cho người lao động, tổng kết phong trào thi đua.

Năm 2016, với những giải pháp kinh doanh hiệu quả, VietinBank Thanh Hóa tiếp tục được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với các kết quả như: Tổng nguồn vốn huy động đạt 5.468 tỷ đồng, bằng 100,7% kế hoạch; dư nợ cho vay đạt 4.268 tỷ đồng, bằng 95,3% kế hoạch; lợi nhuận đạt 126,2 tỷ đồng; các chỉ tiêu khác đều hoàn thành kế hoạch năm.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Đình Tiến - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao kết quả hoạt động của VietinBank Thanh Hóa trong năm vừa qua. Ông Tiến đã biểu dương và ghi nhận thành tích của tập thể Lãnh đạo, cán bộ, người lao động Chi nhánh và tin tưởng với quyết tâm, nhiệt huyết, Chi nhánh tiếp tục hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2017.

Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017 - 2019, bầu đại biểu đi dự Hội nghị Người lao động toàn hệ thống. Tại Hội nghị, đại diện Người sử dụng lao động và Người lao động đã tham gia đối thoại trực tiếp. Những khó khăn, vướng mắc trong công tác chuyên môn, hoạt động đoàn thể và các vấn đề liên quan đến chế độ, quyền lợi của người lao động đã được đại diện người sử dụng lao động giải đáp thỏa đáng.

Duy Hùng

null - VietinBank null - VietinBank