»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/01/2017 08:00

VietinBank Leasing hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh 2016

Năm 2016, Công ty Cho thuê Tài chính TNHH MTV Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank Leasing/Công ty) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh. Các chỉ tiêu: Lợi nhuận, tổng tài sản, dư nợ… của Công ty đều đạt và vượt kế hoạch năm 2016.

>> VietinBank Leasing: “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016” >> VietinBank Leasing: Lợi nhuận 6 tháng đầu năm cao kỷ lục
Bà Phạm Thị Thanh Hoài - Chủ tịch Hội đồng Thành viên VietinBank Leasing phát biểu chỉ đạo Hội nghị (ảnh: Ngọc Huân)

Nỗ lực bứt phá

Trong không khí phấn khởi chào Xuân 2017, ngày 14/1/2017 tại Hà Nội, VietinBank Leasing đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016 và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017. Tham dự Hội nghị có bà Phạm Thị Thanh Hoài - Trưởng Phòng Khách hàng FDI và Nguồn vốn quốc tế VietinBank, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty; ông Phạm Ngọc Long - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; cùng các thành viên Ban Điều hành, Ban Kiểm soát…

Năm qua, bằng sự nỗ lực phấn đấu vượt bậc của toàn thể Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, VietinBank Leasing đã đạt được những kết quả rất ấn tượng: Tổng tài sản và dư nợ cho thuê đạt 1.930 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2015; lợi nhuận trước thuế tăng 5,6% so với năm 2015 và vượt 2,4% kế hoạch kinh doanh năm 2016 do HĐQT VietinBank giao. Chất lượng nợ của Công ty được nâng cao. Với những kết quả đạt được, Công ty tiếp tục được đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016.

Mạnh mẽ và hiệu quả hơn nữa

Trên cơ sở kết quả kinh doanh năm 2016, Công ty xây dựng và quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh doanh năm 2017. Theo đó, Công ty phấn đấu đạt mục tiêu: Tổng tài sản và dư nợ tăng trưởng 15%; phát triển sản phẩm, dịch vụ (SPDV) mới, đồng thời tăng cường công tác bán chéo SPDV với các chi nhánh VietinBank. Bên cạnh đó, Công ty giữ vững và nâng cao hơn nữa chất lượng nợ, đảm bảo tỷ lệ nợ xấu dưới 2%.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, bà Phạm Thị Thanh Hoài - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty đã ghi nhận sự nỗ lực của Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể CBNV đã đem lại những thành tích xuất sắc trong năm 2016. Bên cạnh đó, bà Hoài cũng chỉ đạo một số nội dung mà VietinBank Leasing cần thực hiện trong năm 2017 để tiếp tục giữ vững và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Theo đó, Công ty sẽ tăng cường phát triển khách hàng mới có tình hình tài chính tốt thông qua việc đẩy mạnh công tác tiếp thị, sàng lọc khách hàng, giữ mức độ tăng trưởng tài sản và dư nợ từ 15% - 17%/năm.

Ngoài ra, VietinBank Leasing tiếp tục đảm bảo công tác quản lý rủi ro tín dụng, bám sát chuẩn mực của VietinBank, tăng cường công tác phân tích, dự báo và ngăn chặn kịp thời các nguy cơ rủi ro tiềm ẩn. Cùng với đó, Công ty sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng nguồn nhân lực thông qua việc thu hút nhân tài, đảm bảo đội ngũ cán bộ lãnh đạo, cán bộ nguồn kế cận và nhân viên chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng tốt nhất yêu cầu phát triển kinh doanh trong hiện tại và tương lai của Công ty.

Cũng nhân dịp này, Hội đồng Thi đua của Công ty đã biểu dương và khen thưởng đối với 7 tập thể và 32 cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào thành công chung của Công ty trong năm 2016.

Ban Lãnh đạo Công ty trao phần thưởng cho các tập thể xuất sắc (ảnh: Ngọc Huân)

Đức Quang

null - VietinBank null - VietinBank