»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/12/2016 08:03

Bàn giao nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng

Sáng ngày 17/12/2016, tại thôn Mỹ Cụ, xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, VietinBank Hải Phòng phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Thủy Nguyên và UBND xã Hoa Động tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Đồng Thị Hiệp.

>> Tặng quà đối tượng chính sách xã Giao Yến, Giao Thủy, Nam Định >> VietinBank bàn giao 200 căn nhà và tài trợ 15 tỷ đồng ASXH tại Bình Định
Lễ cắt băng khánh thành nhà tình nghĩa

Thực hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa” cũng như công tác an sinh xã hội, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tương thân, tương ái” của dân tộc và thực hiện trách nhiệm xã hội, thông qua chính quyền địa phương, VietinBank Hải Phòng đã hỗ trợ kinh phí 40 triệu đồng xây dựng căn nhà cho gia đình Mẹ Đồng Thị Hiệp.

Sau gần 3 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thiện với diện tích khoảng 60m2, được thiết kế hiện đại, kiên cố, đầy đủ công năng sử dụng.

Phát biểu tại Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa, bà Lê Thị Chúc - Giám đốc VietinBank Hải Phòng cho biết: Đây là tấm lòng của cán bộ, nhân viên VietinBank Hải Phòng mong muốn góp một phần nhỏ để hỗ trợ xây dựng cho Mẹ Đồng Thị Hiệp căn nhà khang trang, để Mẹ yên tâm sống vui, sống khỏe lúc tuổi già.

Nhận nhà tình nghĩa, đại diện gia đình Mẹ Đồng Thị Hiệp thể hiện sự vui mừng và cảm ơn các cấp ủy Đảng, Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên VietinBank Hải Phòng đã quan tâm, động viên, hỗ trợ về vật chất xây dựng cho Mẹ Hiệp một ngôi nhà mới.

Cùng ngày, VietinBank Hải Phòng và đại diện chính quyền địa phương cũng đã đến thăm, tặng quà và tiền phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Xuân.

Hoàng Gia Ngọc

null - VietinBank null - VietinBank