»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/11/2016 06:45

VietinBank tài trợ 7,4 tỷ đồng sửa chữa bệnh viện

Ngày 3/11/2016, Sở Y tế tỉnh Kon Tum và VietinBank Kon Tum đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng sửa chữa, mở rộng Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh. VietinBank tài trợ 7,4 tỷ đồng để thực hiện công trình này.

>> VietinBank chia sẻ khó khăn với bà con vùng lũ Quảng Trị >> VietinBank ủng hộ 6 tỷ đồng cho 2 tỉnh bị lũ lụt Hà Tĩnh - Quảng Bình
Ông Lê Xuân Đốc - Phó Giám đốc VietinBank Kon Tum (bên trái) trao biển tài trợ cho Bệnh viện

Dự Lễ có ông Đào Duy Khánh - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Kon Tum; ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Giám đốc Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh; ông Lê Xuân Đốc - Phó Giám đốc VietinBank Kon Tum...

Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum được xây dựng từ năm 1999. Sau nhiều năm đi vào sử dụng, đến nay các hạng mục của Bệnh viện đã xuống cấp và bị hư hỏng nặng, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh của người dân.

Dự án “Xây dựng sửa chữa, mở rộng Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum” đã được UBND tỉnh Kon Tum phê duyệt từ năm 2010, nhưng đến năm 2016 vẫn chưa triển khai do thiếu vốn. Chia sẻ với khó khăn của địa phương, VietinBank đã tài trợ 7,4 tỷ đồng để xây mới “Khoa khám - Cấp cứu - Y học Cổ truyền” nhằm giúp người dân có điều kiện được chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Với diện tích xây dựng 321m2 và khoảng 200 giường bệnh, công trình dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 5/2017.

Phát biểu tại buổi Lễ, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Kon Tum đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank đã quan tâm hỗ trợ kinh phí để triển khai sớm Dự án có ý nghĩa thiết thực này.

Lễ động thổ khởi công công trình

Lê Thị Diệu Hường

null - VietinBank null - VietinBank