»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/12/2016 08:00

Bóng chuyền nữ VietinBank đại thắng VTV Bình Điền Long An

Ngày 5/12/2016, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra trận khai mạc (bảng A) vòng II, Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS 2016 giữa các cô gái của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) gặp các cô gái của VTV Bình Điền Long An.

>> VietinBank vô địch Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền 2016 >> Bóng chuyền trẻ nữ VietinBank vô địch giải trẻ toàn quốc 2016
Đội bóng nhận phần thưởng của Ban Lãnh đạo VietinBank

Trước đó tại vòng I diễn ra ở Yên Bái, đội VietinBank đã vượt qua VTV Bình Điền Long An với tỷ số 3 - 2 rất căng thẳng và kịch tính. Vì vậy, người hâm mộ bóng chuyền phố biển hy vọng được chứng kiến một trận cầu hay và hấp dẫn ở lần gặp lại giữa hai đội tại vòng II của Giải diễn ra tại thành phố biển Nha Trang từ 5/12 - 12/12/2016.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, cả hai đội đều tung đội hình mạnh nhất vào sân với hy vọng giành chiến thắng trước đối thủ. Tuy nhiên, khi Ngọc Hoa và đồng đội chưa bắt nhịp được với trận đấu thì các cô gái của VietinBank với sự tấn công đa dạng và hàng chắn tốt đã nhanh chóng giành thắng lợi ở séc đấu thứ nhất với tỷ số 25 - 14.

Sang séc đấu thứ 2, sau những phút đầu bị dẫn điểm, các cô gái của VTV Bình Điền Long An đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và vùng lên mạnh mẽ tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn và kịch tính trong séc đấu này. Tuy nhiên, khi các tay đập Ngọc Hoa, Thanh Thúy bên phía VTV Bình Điền Long An chưa tận dụng được cơ hội thì Kim Huệ với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình đã dứt điểm quyết đoán ở điểm số quyết định 28 - 26 tiếp tục mang về thắng lợi cho đội VietinBank ở séc đấu thứ 2.

Diễn biến ở séc thi đấu thứ 3 không khác séc thi đấu thứ nhất là mấy khi các cô gái của đội VietinBank với lối đánh đa dạng và sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các tuyến đã tiếp tục vượt qua các cô gái của VTV Bình Điền Long An với tỷ số 25 - 19.

Xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số 3 - 0 ở trận đấu có tính chất quyết định trước VTV Bình Điền Long An, các cô gái của đội VietinBank được Ban Lãnh đạo VietinBank thưởng nóng 50 triệu đồng.

Trần Ngọc Sơn

null - VietinBank null - VietinBank