»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/10/2016 09:00

VietinBank thúc đẩy kinh doanh bán lẻ Khu vực 5

Ngày 14/10/2016, Hội nghị thúc đẩy kinh doanh bán lẻ quý IV/2016 của Khu vực miền Trung - Tây Nguyên (Khu vực 5 - KV5) đã được Khối Bán lẻ VietinBank tổ chức tại TP. Huế.

>> Hội nghị thúc đẩy hoạt động kinh doanh bán lẻ khu vực VI >> VietinBank tổ chức Hội nghị thúc đẩy kinh doanh bán lẻ quý IV/2016
Nhiều ý kiến được chia sẻ tại Hội nghị nhằm thúc đẩy hoạt động bán lẻ tại KV5

Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Xuân Huy - Phó Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng; ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank; Lãnh đạo các phòng, ban thuộc Khối Bán lẻ; giám đốc/phó giám đốc phụ trách bán lẻ, cán bộ quan hệ khách hàng xuất sắc tại 21 Chi nhánh VietinBank thuộc KV5.

Qua báo cáo, hoạt động bán lẻ 9 tháng của năm 2016 tại KV5 có tốc độ tăng trưởng huy động vốn cao, đạt 95% kế hoạch năm 2016; dư nợ cho vay tăng trưởng chậm hơn so với cùng kỳ năm 2015 và đạt 88,7% kế hoạch năm. Tuy nhiên, vẫn còn một số chi nhánh có tốc độ tăng trưởng và mức độ hoàn thành chỉ tiêu thấp cần phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thành kế hoạch được giao…

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đại diện các phòng của Khối Bán lẻ đánh giá từng lĩnh vực nghiệp vụ như: Huy động vốn, phí, cho vay, dịch vụ ngân hàng điện tử, quản lý tài chính, quản lý rủi ro, thẻ và giải đáp những vướng mắc về việc triển khai hoạt động bán lẻ tại khu vực.

Hội nghị cũng đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm giữa các chi nhánh bằng những chuyên đề như: Thúc đẩy bán chéo của VietinBank Thừa Thiên - Huế; công tác phát triển dư nợ của VietinBank Phú Tài; phát triển huy động vốn, POS của VietinBank Khánh Hòa. Qua các chuyên đề cho thấy những thế mạnh cần được chú trọng tại khu vực, cũng như các công cụ quản lý tài chính đảm bảo nguồn thu cho các chi nhánh.

Kết luận Hội nghị, ông Phùng Duy Khương đã ghi nhận những nỗ lực và kết quả mà các chi nhánh trong khu vực đạt được trong 9 tháng qua, đồng thời nhấn mạnh những chỉ tiêu đạt tốt và những chỉ tiêu cần phải nỗ lực trong thời gian tới nhằm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ Ban Lãnh đạo VietinBank giao năm 2016.

Bạch Sơn

null - VietinBank null - VietinBank