»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/10/2016 07:55

VietinBank tài trợ kỷ niệm 40 năm thành lập Khoa Ngân hàng UEH

Ngày 23/10/2016, VietinBank vinh dự đồng hành với Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Khoa Ngân hàng - Trường Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH).

>> VietinBank - Nhà tài trợ Kim cương 60 năm thành lập Đại học Bách Khoa >> Hợp tác toàn diện với Học viện Ngân hàng
Ông Phạm Văn Hoàng - Phó Trưởng VPĐD VietinBank tại TP. HCM trao tài trợ cho đại diện Khoa Ngân hàng UEH

Đông đảo cựu sinh viên các khóa, lãnh đạo các ngân hàng, công ty chứng khoán… đã tham dự; đại diện VietinBank có ông Phạm Văn Hoàng - Phó Trưởng Văn phòng đại diện (VPĐD) tại TP. HCM đã tham dự Chương trình.

TS. Nguyễn Thị Thùy Linh - Trưởng Khoa Ngân hàng cho biết: Khoa Ngân hàng của UEH được thành lập từ năm 1976, là đơn vị đào tạo có uy tín ở khu vực phía Nam trong lĩnh vực ngân hàng - chứng khoán. Sau 40 năm hình thành phát triển, Khoa đã đạt được một số thành tựu nhất định trong quá trình đào tạo theo nhu cầu xã hội thông qua việc cung cấp nguồn nhân sự có chất lượng cao cho các ngân hàng, công ty chứng khoán và các doanh nghiệp trên địa bàn.

Buổi họp mặt là dịp để các thế hệ sinh viên hội ngộ, cùng nhau ôn lại truyền thống của Trường, của Khoa, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm của nhiều thế hệ sinh viên, đồng thời đóng góp cho chiến lược phát triển của Trường và Khoa trong thời gian sắp tới. Qua các đợt tuyển dụng hằng năm, VietinBank cũng đã tuyển dụng được rất nhiều các bạn trẻ năng động, vững kiến thức và đam mê nghề tốt nghiệp từ Khoa.

Tại Lễ kỷ niệm, VietinBank đã trao tài trợ số tiền 100 triệu đồng, đóng góp cho chương trình kỷ niệm của Khoa cũng như các hoạt động trong thời gian tới.

Ngân An

null - VietinBank null - VietinBank