»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/10/2016 05:30

Trao học bổng cho sinh viên Trường CĐSP Ninh Thuận

Ngày 15/10/2016, Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ khai giảng khóa 40 hệ chính quy, năm học 2016 - 2017. Tại đây, VietinBank Ninh Thuận đã trao học bổng cho sinh viên Trường.

>> VietinBank - Nhà tài trợ Kim cương 60 năm thành lập Đại học Bách Khoa >> Nghĩa cử cao đẹp từ các chi nhánh VietinBank mùa tựu trường
Đại diện VietinBank Ninh Thuận (đứng thứ 3 từ phải sang) trao học bổng cho các tân thủ khoa

Trường CĐSP Ninh Thuận được thành lập trên cơ sở hợp nhất từ 2 trường sư phạm: Trường Trung học Sư phạm Thuận Hải và Trường Sư phạm Đào tạo Giáo viên cấp II Thuận Hải. Là trường sư phạm duy nhất trên địa bàn tỉnh, trong nhiều năm qua Trường CĐSP Ninh Thuận đã đào tạo và cung cấp đội ngũ giáo viên cho toàn tỉnh và cho các tỉnh bạn.

Nhân ngày vui chào đón năm học mới của thầy trò Trường CĐSP Ninh Thuận, đại diện VietinBank Ninh Thuận đã trao 4 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 4 sinh viên Thủ khoa theo các ngành học khóa 40 năm học 2016 - 2017 và tặng Hội Khuyến học nhà trường 2 triệu đồng. Với những suất học bổng này, VietinBank Ninh Thuận mong muốn các sinh viên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hơn nữa, đạt nhiều thành tích trong học tập.

Được biết, đây cũng là lần thứ 3 VietinBank Ninh Thuận phối hợp với Trường CĐSP Ninh Thuận mở thẻ liên kết cho sinh viên nhà trường.

Phan Gia Bảo

null - VietinBank null - VietinBank