»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/02/2016 08:00

Thư chúc Tết của Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐQT VietinBank

Kính gửi: Quý khách hàng, cổ đông và cán bộ, nhân viên VietinBank!

Nhân dịp đón năm mới Xuân Bính Thân 2016, thay mặt Đảng ủy, HĐQT, Ban Lãnh đạo VietinBank, tôi xin gửi đến toàn thể Quý khách hàng, cổ đông, gần 20.000 cán bộ, nhân viên VietinBank và gia đình Quý vị lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Năm 2015 ghi nhận sự tăng trưởng tốt của nền kinh tế Việt Nam, lạm phát kiểm soát ở mức thấp nhất trong những năm gần đây. Ngành Ngân hàng đã thực hiện chính sách tiền tệ chủ động, kiên định, nhất quán và kiểm soát lạm phát theo mục tiêu của Quốc hội thông qua. Trong bối cảnh đó, VietinBank đã luôn bám sát các mục tiêu của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN), biến khó khăn thành thuận lợi, biến thách thức thành cơ hội, đạt được những bước phát triển mạnh mẽ, an toàn, hiệu quả, hướng tới chuẩn mực và thông lệ quốc tế. VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế là NHTM lớn mạnh nhất Việt Nam.

Kính thưa Quý khách hàng, cổ đông và cán bộ, nhân viên VietinBank!

Để đạt được những thành tích đáng tự hào đó, VietinBank đã nhận được sự chỉ đạo sát sao, sự ủng hộ, giúp đỡ của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Chính phủ, NHNN, các cơ quan trung ương, các địa phương, sự động viên của các thế hệ cán bộ lão thành trong hệ thống. Đặc biệt, VietinBank có được sự tin cậy, ủng hộ, đồng hành cả trong khó khăn cũng như lúc thuận lợi của các Quý khách hàng, cổ đông, đối tác thân thiết và sự đoàn kết, đồng lòng quyết tâm của gần 20.000 cán bộ, nhân viên.

Trong mùa xuân mới, thay mặt Đảng ủy, HĐQT, Ban Lãnh đạo VietinBank, tôi xin được trân trọng bày tỏ lòng biết ơn và mong rằng trên chặng đường sắp tới, VietinBank sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ và hợp tác quý báu đó.

Năm 2016 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với hệ thống VietinBank, nhiệm vụ Ngành Ngân hàng giao rất lớn, đòi hỏi chúng ta phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành mục tiêu đề ra. Tôi hi vọng và tin tưởng toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, năng động, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Xuân đã về trên mọi nẻo đường, con phố. Sắc xuân tươi trẻ cùng hơi ấm mùa xuân đang lan tỏa trong mỗi chúng ta. Hãy cùng nắm tay nhau, vững tin phấn đấu vì một tương lai VietinBank xứng tầm khu vực. Đón Xuân Bính Thân 2016, mỗi thành viên trong ngôi nhà chung VietinBank đang tràn đầy sinh lực mới, mang theo thành quả và niềm tin vững bền để xây đắp một tương lai tốt đẹp.

Thay mặt Đảng ủy, HĐQT, Ban Lãnh đạo VietinBank, tôi kính chúc các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Chính phủ, NHNN, các Quý khách hàng, cổ đông, đối tác thân thiết, cán bộ, nhân viên VietinBank các thời kỳ và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc, năm mới đạt được nhiều thành công, thắng lợi mới to lớn hơn!

Xin trân trọng cảm ơn!

Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng

Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng

null - VietinBank null - VietinBank