»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/02/2018 08:48

Đảng bộ Khối KHDN VietinBank báo công dâng Bác tại K9

Ngày 7/2/2018, Đảng bộ Khối Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) VietinBank đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác tại Khu di tích K9 - Đá Chông.

>> VietinBank báo công dâng Bác tại Quảng trường Ba Đình lịch sử >> Đoàn Thanh niên VietinBank tổ chức về nguồn tại K9 - Đá Chông
Đồng chí Nguyễn Đình Vinh báo công dâng Bác

Dự Lễ có đồng chí Nguyễn Đình Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, kiêm Giám đốc Khối KHDN VietinBank; đại biểu đại diện cho cơ quan Đảng ủy VietinBank, cùng tập thể Đảng ủy, Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, đảng viên, quần chúng ưu tú, người lao động (CBNV) thuộc Khối KHDN VietinBank.

Thay mặt cho Đảng bộ Khối KHDN VietinBank, đồng chí Nguyễn Đình Vinh đã kính báo cáo với Bác một số kết quả Đảng bộ Khối KHDN đã đạt được trong năm 2017, cũng như những định hướng sẽ thực hiện trong năm 2018.

Năm 2017, tập thể Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và CBNV Khối KHDN luôn đồng sức, đồng lòng, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Kết quả hoạt động kinh doanh, Khối KHDN được Hội đồng Quản trị VietinBank xếp loại đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh. Trong đó có 5 phòng trong Khối hoàn thành xuất sắc, 1 phòng hoàn thành Đặc biệt xuất sắc. Đảng bộ Khối đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu, chính quyền và các tổ chức đoàn thể đạt danh hiệu Vững mạnh tiêu biểu xuất sắc. Đây là lần thứ 4 liên tiếp kể từ khi thành lập, Khối được HĐQT xếp loại là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Năm 2017, Khối đã đạt được một số kết quả nổi bật: Dư nợ bình quân KHDN tăng trưởng mạnh và tăng ở tất cả các phân khúc, đạt 521 nghìn tỷ đồng, tăng 90 nghìn tỷ đồng so với năm 2016. Nguồn vốn bình quân KHDN tăng 44 nghìn tỷ đồng so với bình quân năm 2016. Cơ cấu cho vay chuyển dịch theo đúng định hướng giảm dần tỷ trọng của khách hàng lớn, tăng tỷ trọng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và FDI đã được chú trọng xuyên suốt trong năm. Thị phần cho vay KHDN của VietinBank đạt 15,8% (tăng 0,7% so với 2016), dẫn đầu thị trường và đã đóng góp quan trọng vào kết quả hoạt động kinh doanh của VietinBank năm 2017…

Đảng bộ Khối KHDN VietinBank luôn làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quán triệt và cụ thể hóa thành chương trình, kế hoạch hành động thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Đảng ủy và Ban Lãnh đạo VietinBank. Tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, có kết quả Nghị quyết Trung ương 04 (khóa XI, XII) về xây dựng và chỉnh đốn Đảng, gắn với Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị.

Bên cạnh đó, Đảng bộ Khối KHDN đã kịp thời tham mưu, đề xuất với Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank trong thực thi chính sách tiền tệ, tín dụng ngân hàng, tập trung nguồn vốn đầu tư, cho vay phát triển nền kinh tế. Đặc biệt trong năm 2017, đã tham mưu cho Ban Lãnh đạo VietinBank triển khai nhiều chương trình giảm lãi suất cho vay theo chỉ đạo của Chính phủ và NHNN.

Thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tập thể Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Khối KHDN đã phát huy tốt vai trò tiên phong, gương mẫu, tự giác đi đầu trong việc tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chấp hành nghiêm túc Quy chế nội quy lao động, Văn hóa doanh nghiệp VietinBank. Không có cán bộ biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa”, góp phần quan trọng xây dựng ngôi nhà chung VietinBank phát triển bền vững để hội nhập thành công.

Đảng bộ Khối KHDN VietinBank hứa với Bác sẽ tiếp tục đoàn kết một lòng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, công tác xây dựng Đảng năm 2018 và các năm tiếp theo, góp phần xây dựng VietinBank trở thành ngân hàng thương mại số 1 tại Việt Nam, ngang tầm khu vực.

Đoàn đại biểu Đảng bộ Khối KHDN VietinBank tham gia Lễ báo công

Xuân Nguyện

null - VietinBank null - VietinBank