»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/9/2017 05:00

Đại hội Công đoàn cơ sở VietinBank Ngũ Hành Sơn

Ngày 9/9/2017 tại Đà Nẵng, Công đoàn cơ sở (CĐCS) VietinBank Ngũ Hành Sơn đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ 9, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Đại hội Công đoàn VietinBank Cao Bằng nhiệm kỳ mới >> Đại hội Công đoàn cơ sở VietinBank Thừa Thiên - Huế
Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2022 ra mắt Đại hội

Đến dự Đại hội có đồng chí Trần Trọng Nghĩa - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tại Đà Nẵng; đồng chí Nguyễn Xuân Huy - Phó văn phòng đại diện, Chủ tịch Công đoàn VietinBank tại Đà Nẵng.

Về phía Chi nhánh có đồng chí Đinh Xuân Nha - Giám đốc Chi nhánh cùng các đồng chí trong Cấp ủy, Ban Giám đốc, Lãnh đạo Phòng Hỗ trợ tín dụng (HTTD) và Ban Chấp hành (BCH) CĐCS VietinBank Ngũ Hành Sơn. Đặc biệt Đại hội còn có sự tham dự của 59 đoàn viên, người lao động Chi nhánh.

Tại Đại hội, BCH CĐCS Chi nhánh nhiệm kỳ 2012 - 2017 đã báo cáo kết quả hoạt động CĐCS nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đồng thời BCH CĐCS Chi nhánh cũng đã nghiêm túc Báo cáo kiểm điểm BCH nhiệm kỳ 2012 - 2017, đánh giá những mặt đã làm được, những hạn chế, khuyết điểm và rút ra những bài học kinh nghiệm sâu sắc để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Trong suốt nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của Công đoàn VietinBank, được sự quan tâm sâu sát, tạo mọi điều kiện thuận lợi của cấp ủy, Ban Lãnh đạo Chi nhánh và sự nỗ lực, đồng lòng của hơn 50 cán bộ đoàn viên và người lao động tại Chi nhánh, CĐCS Chi nhánh đã triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2012 - 2017. Thành tích đạt được cũng đã góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, giữ vững danh hiệu Công đoàn vững mạnh xuất sắc. Các hoạt động do Công đoàn VietinBank và Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. Đà Nẵng phát động đều được đoàn viên hưởng ứng và tham gia tích cực, sôi nổi. CĐCS Chi nhánh đã luôn chú trọng đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng, định hướng và giáo dục ý thức trách nhiệm cho toàn thể đoàn viên và người lao động đối với hoạt động kinh doanh của VietinBank. CĐCS Chi nhánh đã luôn quan tâm xây dựng nội bộ đoàn kết và thường xuyên chăm lo đến đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ nhân viên nhằm tạo động lực cho đoàn viên Công đoàn yên tâm công tác, cân bằng công việc và cuộc sống từ đó phấn đấu nỗ lực cống hiến hết mình vì sự phát triển hưng thịnh của VietinBank.

Đại hội đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo rất sâu sát và đầy trách nhiệm của Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh TP. Đà Nẵng, của cấp ủy, Ban Lãnh đạo Chi nhánh. Cũng trên tinh thần trách nhiệm và mong muốn CĐCS Chi nhánh phát triển vững mạnh hơn nữa, các đại biểu đã thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực đối với phương hướng nhiệm vụ Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022 để xây dựng Nghị quyết Đại hội.

Với phương châm của Đại hội “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm”, CĐCS Chi nhánh nhiệm kỳ tới quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đề ra.

Khen thưởng các đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc tại Chi nhánh

Tại Đại hội lần này, BCH CĐCS Chi nhánh Ngũ Hành Sơn đã tổ chức trao thưởng đối với các đoàn viên công đoàn đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, phong trào thi đua Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà năm 2016.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành CĐCS Chi nhánh lần thứ 9, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 5 đồng chí, đồng thời bầu chọn 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đại biểu Công đoàn VietinBank lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Trần Thị Anh Đào

null - VietinBank null - VietinBank