»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/6/2017 04:30

Đại hội Công đoàn VietinBank Tây Hà Nội nhiệm kỳ 2017 - 2022

Ngày 23/6/2017 tại khách sạn ROSAKA, TP. Nha Trang, Khánh Hòa, VietinBank Tây Hà Nội (CN) đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022 và là đơn vị đầu tiên trong hệ thống tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở.

>> Hợp tác vì lợi ích đoàn viên công đoàn >> Hội nghị lần thứ 10 BCH Công đoàn cơ sở TSC VietinBank
Các đại biểu chúc mừng BCH Công đoàn VietinBank Tây Hà Nội nhiệm kỳ 2017 - 2022

Đến dự Đại hội có ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn VietinBank; bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Chánh Văn phòng Công đoàn VietinBank; ông Nguyễn Quốc Giang - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ VietinBank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Tây Hà Nội cùng toàn thể đoàn viên công đoàn CN.

Nhiệm kỳ qua, hoạt động Công đoàn CN phải đối mặt với các khó khăn thách thức lớn song dưới sự chỉ đạo và tạo điều kiện của Công đoàn cấp trên và Đảng ủy CN, Công đoàn cơ sở đã nắm bắt tâm tư người lao động, giúp ổn định tư tưởng làm việc, gắn bó cho người lao động.

Giai đoạn năm 2015 trở đi, với sự thay đổi trong Ban Lãnh đạo Chi nhánh, Công đoàn cơ sở cùng chuyên môn đã tổ chức các cuộc gặp gỡ động viên cá nhân và gia đình người lao động, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Kết quả năm 2015 và 2016 CN được đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tổ chức Công đoàn vững mạnh xuất sắc.

Phát biểu tại Đại hội, ông Phạm Anh Vũ biểu dương những nỗ lực của CN trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn cũng như các hoạt động Công đoàn. Ông Vũ đề nghị CN tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đoàn viên, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí một cách thiết thực, hiệu quả; thực hành quy chế dân chủ cơ sở; tiếp tục đổi mới các hình thức hoạt động của Công đoàn; thực hiện tốt các phong trào thi đua và cơ chế dộng lực thông qua việc bình xét thi đua, khen thưởng; đưa Sổ tay Văn hóa doanh nghiệp, nội quy lao động VietinBank vào thực tiễn hoạt động tại CN; tiếp tục sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng thông qua các chương trình an sinh xã hội…

Đại hội đã bầu BCH Công đoàn CN nhiệm kỳ 2017 - 2022 bao gồm 5 đồng chí và cũng đã lựa chọn đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn VietinBank.

Bùi Trường Giang

null - VietinBank null - VietinBank