»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/9/2017 06:00

Đại hội Công đoàn VietinBank Ba Đình

Ngày 8/9/2017 tại Hà Nội, VietinBank Ba Đình đã tiến hành tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở (CĐCS) nhiệm kỳ mới.

>> Đại hội Công đoàn cơ sở VietinBank Quảng Ninh >> Bầu BCH Công đoàn cơ sở VietinBank Bình Xuyên
Ông Hà Huy Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Tham dự Đại hội có bà Nguyễn Thị Yên - Trưởng Ban Tài chính Công đoàn VietinBank; các ông/bà trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Chi nhánh và 135 đại biểu đại diện cho gần 200 cán bộ, nhân viên của Chi nhánh.

Đại hội đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Bích Hạnh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh trình bày báo cáo Tổng kết hoạt động CĐCS nhiệm kỳ 2012 - 2017, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hà Huy Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh nhấn mạnh bề dày truyền thống đoàn kết gắn bó vượt khó khăn của Chi nhánh cũng như kinh nghiệm hoạt động của CĐCS Chi nhánh trong việc phối hợp chặt chẽ với chính quyền chăm lo đến đời sống vật chất và văn hóa tinh thần cho người lao động. Ông Hùng khẳng định đây là động lực, là đòn bẩy để Chi nhánh vượt qua khó khăn, gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tiếp theo.

Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2017 - 2022; bầu đại biểu tham dự Đai hội Công đoàn cấp trên và thông qua Nghị quyết Đại hội.

Với luồng gió mới lan tỏa từ thành công của Đại hội, tin tưởng tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên VietinBank Ba Đình sẽ đồng tâm hiệp lực, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đinh Anh Kiên

null - VietinBank null - VietinBank