»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/5/2017 06:11

Đại hội Chi đoàn VietinBank Sông Hàn nhiệm kỳ 2017 - 2019

Chiều ngày 8/5/2017, Chi đoàn VietinBank Sông Hàn đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 - 2019.

>> Đại hội Đoàn tại VietinBank TP. Hà Nội >> Đại hội Đoàn VietinBank Nam Thăng Long nhiệm kỳ 2017 - 2019
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019

Đến tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Trung Hậu - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên VietinBank; đồng chí Đinh Thị Kim Ngân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Sông Hàn; đồng chí Nguyễn Hải Yến - Phó Giám đốc VietinBank Sông Hàn, Chủ tịch Công đoàn, trưởng các Phòng ban, cùng 27 đoàn viên thanh niên của Chi nhánh.

Tại Đại hội, đồng chí Lê Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã báo cáo về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn của VietinBank Sông Hàn lâm thời và phương hướng cho nhiệm kỳ 2017 - 2019. Với độ tuổi trung bình là 27 và chiếm tỷ lệ lên tới 71% nhân sự, đoàn viên thanh niên của Chi nhánh luôn là lực lượng xung kích trong các mặt hoạt động, phong trào suốt thời gian vừa qua. 

Thời gian qua, VietinBank Sông Hàn đã tham gia nhiệt tình các hoạt động xã hội như: Tặng quà cho học sinh dân tộc Cơ Tu nghèo huyện Đông Giang; tặng quà, thăm hỏi các gia đình khó khăn tại huyện miền núi Tây Giang, Quảng Nam. Ngoài ra, đoàn viên thanh niên Chi nhánh còn nghiêm túc trong việc học tập, thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước cũng như của VietinBank.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Trung Hậu đã đánh giá cao những đóng góp và tinh thần thanh niên của Đoàn cơ sở VietinBank Sông Hàn. Đoàn cơ sở Chi nhánh mới được thành lập từ ngày 16/1/2017 tuy nhiên đã có những hoạt động tích cực. Đồng chí Hậu mong muốn Đoàn Thanh niên Chi nhánh sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong cả hoạt động kinh doanh lẫn phong trào Đoàn.

Đồng chí Nguyễn Hải Yến - Phó Giám đốc Chi nhánh cũng ghi nhận những thành tích đáng khích lệ mà đoàn viên thanh niên VietinBank Sông Hàn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Yến còn kêu gọi đoàn thanh niên Chi nhánh phát huy sức trẻ, vai trò xung kích, tình nguyện, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ vì sự phát triển bền vững của VietinBank.

Đại hội đã bầu ra được Ban Chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 5 đồng chí, trong đó có 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn VietinBank lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Trước Đại hội, đại diện Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới đã hứa sẽ cùng với đoàn viên thanh niên đem hết tinh thần, sức lực, trí tuệ để phục vụ cho sự phát triển của Chi nhánh nói riêng và VietinBank nói chung, góp phần đem đến hình ảnh về một VietinBank Sông Hàn trẻ trung, nhiệt huyết và trách nhiệm tới khách hàng.

Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank