»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/4/2017 10:05

Đặc sắc hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng ở VietinBank Phúc Yên

Ngày 8/4/2017, VietinBank Phúc Yên (CN) tổ chức thành công Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng”.

>> Thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng ở VietinBank Uông Bí >> Tưng bừng Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng”
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đội thi

Với tên gọi SunShine, Ánh Sáng, Bình Minh, 3 đội thi đến từ 10 tổ Công đoàn trong CN đã mang đến những phần thi ấn tượng và ý nghĩa.

Tại Hội thi, Ban Giám khảo và khán giả bất ngờ bởi sự duyên dáng của các thí sinh trong phần thi Thanh lịch. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng thể hiện sự thông minh, chuyên nghiệp thông qua việc trả lời các câu hỏi trong phần thi “Giỏi việc ngân hàng”. Các “nghệ sỹ nghiệp dư” thể hiện bản lĩnh sân khấu trong phần thi Tài năng qua những tiết mục đặc sắc như: Múa, hát, nhảy, diễn kịch… Tất cả đã tạo nên không khí sôi nổi và nồng nhiệt cho Hội thi.

Kết quả chung cuộc, Ban Giám khảo đã trao giải Nhất cho đội SunShine (Phòng Kế toán, Phòng Tiền tệ Kho quỹ, Phòng Giao dịch Honda Việt Nam và Phòng Giao dịch Sông Lô); giải Nhì thuộc về đội Ánh Sáng (Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, Phòng Giao dịch Lạc Hồng và Phòng Hỗ trợ Tín dụng). Ngoài ra, Hội thi còn có các giải phụ: Màn chào hỏi ấn tượng nhất, trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh trả lời câu hỏi ứng xử tình huống tốt nhất và tiết mục phần thi tài năng hay nhất.

Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng” là sân chơi bổ ích, sôi nổi và ý nghĩa. Ngoài việc giao lưu học hỏi về nghiệp vụ, đoàn kết gắn bó trong cơ quan, Hội thi còn thực sự trở thành hoạt động thiết thực nhằm xây dựng hình ảnh đội ngũ cán bộ VietinBank Phúc Yên “vừa hồng, vừa chuyên”.

Sái Thu Hà

null - VietinBank null - VietinBank