»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/01/2018 06:00

Vinh danh người lao động tại VietinBank Tây Hà Nội

Ngày 27/1/2018, VietinBank Tây Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018 với sự tham gia của toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động Chi nhánh.

>> Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy VietinBank chi nhánh Tây Hà Nội >> VietinBank Tây Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm
Lãnh đạo tặng hoa các phòng, ban Chi nhánh có thành tích xuất sắc năm 2017

Đến dự Hội nghị có ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cùng các đồng chí thuộc Ban Tuyên giáo Đảng ủy VietinBank.

Tại Hội nghị, Ban Giám đốc VietinBank Tây Hà Nội đã tổng kết hoạt động kinh doanh và công tác cán bộ, chế độ chính sách người lao động năm 2017 và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 2018.

Theo đó, năm 2017 Chi nhánh đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh do VietinBank giao. Chất lượng tín dụng Chi nhánh được nâng cao khi cả Chi nhánh không phát sinh nợ cần chú ý, nợ xấu. Các hoạt động dịch vụ như: Tài trợ thương mại, kinh doanh ngoại tệ, chuyển tiền, các dịch vụ như dịch vụ thẻ ATM, dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế, dịch vụ Internet Banking và những hoạt động khác cũng đạt được những thành tựu đáng kể, đóng góp trực tiếp vào lợi nhuận Chi nhánh.

Trong năm 2017, công tác cán bộ, chế độ chính sách cho người lao động cũng được Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Chi nhánh quan tâm, thực hiện tốt. Về công tác kiện toàn mô hình tổ chức, VietinBank Tây Hà Nội đã thực hiện chấm dứt hoạt động Phòng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) và thành lập mới hai phòng KHDN Lớn và KHDN Vừa và Nhỏ theo chỉ đạo của VietinBank; thực hiện chuyển dịch bộ phận Hậu kiểm thuộc Phòng Kế toán sáp nhập với Phòng Tổng hợp.

Đến hết năm 2017, tổng số lao động của Chi nhánh là 98 cán bộ. Chi nhánh đã thực hiện đảm bảo sự ổn định, sử dụng lao động phù hợp, chi trả lương, phụ cấp đúng Quy định chi trả tiền lương và hệ thống bậc/mức lương do VietinBank xây dựng, đồng thời đảm bảo chính sách chế độ phúc lợi như: Khám sức khỏe, nghỉ mát... đầy đủ. Ngoài ra, VietinBank Tây Hà Nội thực hiện tốt công tác tham gia xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở, quy chế, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Kiên Cường đã ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động VietinBank Tây Hà Nội trong năm 2017 và nhấn mạnh Chi nhánh cần quyết tâm hơn nữa trong hoàn thành các mục tiêu năm 2018.

Tiếp thu những chỉ đạo trên, ông Nguyễn Quốc Giang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh cam kết quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2018.

Hội nghị cũng đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân, tổ đối thoại của người lao động tại Chi nhánh để đại diện cho tiếng nói của người lao động.

Chi nhánh cũng đã tổ chức gặp mặt, tặng quà nhân dịp năm mới đối với các cán bộ hưu trí tại Chi nhánh, đồng thời trao quyết định nghỉ hưu cho bà Hoàng Thị Quỳnh Lưu - nguyên Phó Giám đốc Chi nhánh theo đúng chế độ.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khi hân hoan, phấn khởi của toàn thể cán bộ người lao động Chi nhánh.

Bùi Trường Giang

null - VietinBank null - VietinBank