»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/4/2022 05:04

VietinBank quay số đợt 1 CTKM “Xuân sang gửi tiền - Nhận liền tài lộc”

Chiều 31/3/2022 tại Hà Nội, VietinBank đã tổ chức Lễ quay số đợt 1 của Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Xuân sang gửi tiền - Nhận liền tài lộc” để tìm ra chủ nhân các giải thưởng của Chương trình.

VietinBank quay số đợt 1 CTKM “Xuân sang gửi tiền - Nhận liền tài lộc”

Trong đợt quay số lần này, VietinBank đã tìm ra chủ nhân của giải Đặc biệt thuộc về anh Từ Minh Tuấn - khách hàng (KH) VietinBank - Chi nhánh Lào Cai. Giải thưởng là 01 sổ tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng trả lãi sau trị giá 300 triệu đồng. Đợt quay số cùng tìm ra 5 KH trúng giải Nhất; 5 KH trúng giải Nhì và 50 KH trúng giải Ba của CTKM.

Danh sách KH trúng thưởng đợt 1 của Chương trình xem tại đây.

VietinBank chúc mừng các KH đã may mắn trúng thưởng; đồng thời mong rằng trong thời gian tới, Quý KH sẽ tiếp tục đồng hành, tham gia các CTKM của VietinBank.

CTKM “Xuân sang gửi tiền - Nhận liền tài lộc” được triển khai từ ngày 15/2/2022 đến ngày 15/5/2022 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho KH gửi tiền tiết kiệm VND, tiền gửi ưu đãi tỷ giá trả lãi sau tại quầy, gửi tiền tại ATM và kênh ngân hàng số iPay.

Trong CTKM này, VietinBank dành hơn 36.000 quà tặng đầu năm trị giá đến 500.000 đồng và hàng trăm cơ hội trúng các giải thưởng giá trị cao nhất lên đến 300 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng của CTKM lên tới gần 6 tỷ đồng.

Chương trình vẫn đang diễn ra đến hết ngày 15/5/2022. Khách hàng tiếp tục tham gia gửi tiền tại VietinBank để nhận được những quà tặng có giá trị và may mắn trúng giải thưởng cao nhất của chương trình trong kỳ quay số sắp tới. Thông qua chương trình, VietinBank mong muốn mở ra một năm mới với nhiều điều may mắn, mọi sự hanh thông, tài lộc cho KH và gửi gắm sự tri ân sâu sắc đến các KH đã gắn bó với VietinBank trong suốt thời gian qua.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank