»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/6/2017 08:00

VietinBank phối hợp thu NSNN với TP Bà Rịa

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác phối hợp thu Ngân sách nhà nước (NSNN) và thu phạt vi phạm hành chính giữa Kho bạc Nhà nước TP Bà Rịa, Chi cục Thuế Bà Rịa và VietinBank Bà Rịa Vũng Tàu đã diễn ra sáng 21/6/2017 tại TP Bà Rịa.

>> VietinBank Vĩnh Long ký kết thỏa thuận thu NSNN >> VietinBank Phú Yên ký kết thỏa thuận thu NSNN
Lễ ký kết 3 bên.

Tham dự buổi lễ có bà Lê Thị Thúy - Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước (KBNN) tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT), bà Nguyễn Thị Bé Ba - Cục phó Cục Thuế tỉnh BRVT, ông Huỳnh Công Lợi - Giám đốc VietinBank BRVT.

Triển khai từ năm 2009 tại KBNN huyện Côn Đảo, công tác thu NSNN qua ngân hàng của Chi nhánh BRVT đã nhận được sự tin tưởng, hài lòng của người nộp thuế cũng như các đối tác trên địa bàn. Hoạt động này đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế, tăng cường hiệu quả công tác quản lý thuế, xử lý thông tin thu nộp thuế nhanh chóng, chính xác, đảm bảo các nguồn thu NSNN tập trung, kịp thời, an toàn, hiệu quả.

VietinBank BRVT có mạng lưới rộng lớn với 12 phòng giao dịch đặt ở khắp các huyện/thành phố trên toàn tỉnh cùng với đầy đủ các điều kiện về hệ thống thông tin, trang thiết bị, cơ sở vật chất tạo điều kiện cho Chi nhánh trong việc đảm bảo chất lượng phục vụ KBNN hiệu quả.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Công Lợi - Giám đốc VietinBank BRVT khẳng định: Thỏa thuận phối hợp thu NSNN đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa VietinBank với KBNN TP Bà Rịa và Chi cục Thuế Bà Rịa, đồng thời thể hiện sự tin tưởng và ghi nhận của KBNN Bà Rịa Vũng Tàu với nỗ lực không ngừng của VietinBank BRVT.

Thỏa thuận cũng mở ra cơ hội cho VietinBank BRVT trong việc khai thác, tiếp cận và triển khai các dịch vụ ngân hàng hiện đại đến các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn.

Trần Thị Mai Lan

null - VietinBank null - VietinBank