»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/11/2017 02:21

VietinBank học trực tuyến Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XII

Trong 2 ngày từ 29 - 30/11/2017, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XII của Đảng. VietinBank đã tổ chức kết nối trực tuyến Hội nghị của Trung ương tới 175 điểm cầu trên toàn hệ thống.

>> Kết nạp đảng viên tại Khu di tích lịch sử Tân Trào >> VietinBank sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm 2017
Toàn cảnh Hội nghị tại điểm cầu Trụ sở chính VietinBank

Dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị; Ủy viên Trung ương Đảng; bí thư, phó bí thư các tỉnh ủy, thành ủy; Ban cán sự Đảng, đảng đoàn, đảng ủy trực thuộc Trung ương; các đồng chí lãnh đạo các Ban đảng Trung ương tham dự Hội nghị tại các điểm cầu.

Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khóa XII đã thảo luận và quyết định ban hành những nghị quyết, kết luận đề cập đến những vấn đề quan trọng, vừa cơ bản, vừa cấp bách, vừa cụ thể hóa. Do vậy, việc học tập, quán triệt Nghị quyết nhằm cung cấp những luận cứ khoa học và thực tiễn để các đồng chí lãnh đạo chủ chốt các cơ quan Trung ương, địa phương nắm vững nội dung cơ bản, những điểm mới của các Nghị quyết. Từ đó, vận dụng các mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp để xây dựng chương trình, kế hoạch hành động của các cơ quan, đơn vị; tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, tạo ra sự thống nhất cao về nhận thức và hành động; sớm đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

Từ tầm quan trọng đặc biệt của các Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII, thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW), Đảng bộ VietinBank đã tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII trên phạm vi toàn hệ thống.

Trong 2 ngày Hội nghị, cán bộ, đảng viên và người lao động VietinBank đã được nghe các Báo cáo viên Trung ương quán triệt những nội dung cơ bản của các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XII: Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; về công tác dân số trong tình hình mới; về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

Ngay sau khi kết thúc Hội nghị này, Đảng ủy Khối DNTW đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai chương trình hành động thực hiện các Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII.

Theo đó, Đảng ủy VietinBank sẽ lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng và các tổ chức đoàn thể tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết, nhất là những nội dung liên quan đến hoạt động thực tiễn của đơn vị, của hệ thống VietinBank. Đồng thời Đảng ủy chỉ đạo việc viết bài thu hoạch, xây dựng chương trình/kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết của tập thể và cá nhân đồng chí bí thư, người đứng đầu các đơn vị, nhằm nhanh chóng đưa Nghị quyết của Đảng vào thực tiễn hoạt động.

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank